Giá xe Suzuki mới nhất tại Việt Nam: Suzuki Ertiga nhận ưu đãi 45 triệu đồng, đối thủ của Toyota Avanza

authorĐỗ Thu Thoan 05:46 23/03/2021

(VietQ.vn) - Cập nhật giá bán mới nhất cho các mẫu xe Suzuki tháng 3/2021 tại thị trường Việt Nam. Trong tháng này, hãng xe Nhật có nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe.

Sự kiện: tin tức thị trường

Suzuki là thương hiệu xe đến từ Nhật Bản. Tại thị trường Việt Nam, Suzuki xuất hiện từ năm 1996 với các sản phẩm chủ yếu là xe du lịch cỡ nhỏ chuyên dành cho thị trường đô thị trong nước và xe tải nhỏ có chất lượng tốt, theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

Đội hình sản phẩm của Suzuki tại Việt Nam gồm 8 mẫu xe, trong đó có 5 mẫu xe du lịch và 3 mẫu xe thương mại. Hầu hết những mẫu xe của Suzuki đều được lắp ráp trong nước.

Mới đây, nhà phân phối chính thức thương hiệu Suzuki tại thị trường Việt Nam đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe ô tô Suzuki trong tháng 3/2021. Dưới đây là bảng giá chi tiết:

gia-xe-suzuki-moi-nhat-tai-viet-nam-suzuki-ertiga-nhan-uu-dai-45-trieu-dong

 Giá xe Suzuki mới nhất.

Lưu ý: Bảng giá xe chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và chương trình ưu đãi đi kèm.

Trong tháng 3 này, nhiều mẫu xe đã được Suzuki điều chỉnh giảm giá bán.

Cụ thể, khi khách hàng mua Suzuki Ertiga sẽ nhận được mức ưu đãi lên đến 45 triệu đồng. Hiện mẫu xe này đang được phân phối 3 phiên bản tại Việt Nam gồm Ertiga 1.5MT, Ertiga 1.5AT (limited) và Ertiga 1.5AT (sport) với giá lần lượt là 499, 555 và 559 triệu đồng.

Tại thị trường Việt Nam, đối thủ của Ertiga là Mitsubishi Xpander, Toyota Avanza…

Bên cạnh mẫu xe đa dụng MPV 7 chỗ Suzuki Ertiga, một số mẫu xe của Suzuki cũng đang được ưu đãi giảm giá với mức giảm 25 triệu đồng như Suzuki Swift, Suzuki XL7…

Về chất lượng xe, Suzuki Motor là một tập đoàn Nhật Bản chuyên về các lĩnh vực ô tô, xe máy, ô tô dẫn động 4 bánh, xe ATV hay động cơ đốt trong cỡ nhỏ...  Hãng xe được thành lập từ năm 1909, Suzuki đến nay đã là nhà sản xuất ô tô lớn thứ 9 toàn cầu.

Suzuki dù là thương hiệu khá “có tiếng” trên bản đồ công nghiệp ô tô thế giới. Thương hiệu này mang đến cho người dùng những mẫu xe chất lượng tốt với khả năng vận hành mạnh mẽ và ổn định. Độ bền bỉ của xe được đánh giá cao. Tuy nhiên, tại Việt Nam, thương hiệu này vẫn chưa được người tiêu dùng lựa chọn nhiều.

 Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang