Giá xe Toyota tháng 11/2020: Nhiều mẫu xe tăng giá, tăng cao nhất lên đến 177 triệu

authorĐỗ Thu Thoan 07:00 02/11/2020

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Toyota tại thị trường Việt Nam. Trong tháng 11 này, nhiễu mẫu xe được Toyota điều chỉnh tăng giá bán, cao nhất lên đến 177 triệu đồng.

Sự kiện: tin tức thị trường

Toyota là hãng xe hơi nổi tiếng của Nhật Bản và có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, với nhà máy tại Vĩnh Phúc. Toyota có khá nhiều mẫu xe tại thị trường Việt Nam, từ các dòng xe du lịch từ hạng B cho đến các dòng xe thể thao đa dụng, xe bán tải...

Mới đây, hãng đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là bảng giá xe cập nhật mới nhất:

gia-xe-toyota-thang-112020-nhieu-mau-xe-nhan-uu-dai-khung
gia-xe-toyota-thang-112020-nhieu-mau-xe-nhan-uu-dai-khung
gia-xe-toyota-thang-112020-nhieu-mau-xe-nhan-uu-dai-khung

 Giá xe Toyota tháng 11/2020 tại Việt Nam.

Lưu ý: Bảng giá trên đây chỉ mang tính tham khảo, giá bán còn tùy thuộc vào từng thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá xe Toyota chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và các chương trình ưu đãi đi kèm.

Trong tháng 11 này, hãng xe Nhật Bản đã có những ưu đãi giảm giá dành riêng cho 1 số mẫu xe như Toyota Corolla Altis giảm 28 triệu đồng (tuỳ phiên bản), Toyota Rush giảm 35 triệu đồng...

Bên cạnh đó, Toyota cũng điều chỉnh giá bán một số mẫu xe với mức điều chỉnh cao nhất lên đến 177 triệu đồng dành cho mẫu Toyota Hiace. Hiện giá bán của Hiace ở mức 1.176 triệu đồng. Ngoài ra, mẫu Hilux cũng được điều chỉnh tăng giá bán từ 6-35 triệu đồng (tuỳ phiên bản). Hiện giá bán của Hilux tại Việt Nam có giá bán dao động từ 628-913 triệu đồng.

Toyota là hãng xe có mặt lâu đời tại thị trường Việt Nam, được người tiêu dùng Việt tin tưởng về cả chất lượng lẫn dịch vụ. Các sản phẩm của thương hiệu này bán rất chạy, thường xuyên dẫn đầu về doanh số ở thị trường Việt.

Tuy nhiên, các mẫu xe thuộc thương hiệu này cũng vẫn gặp các lỗi kỹ thuật buộc phải triệu hồi.

Gần đây, Toyota đã phát đi thông báo triệu hồi 721 xe Innova, Fortuner tại Việt Nam để siết chặt bu lông giữa đĩa dẫn động và biến mô. Trong đó, có 183 xe Innova lắp ráp, xuất xưởng từ ngày 21/1 – 11/5/2020 và 538 xe Fortuner xuất xưởng trong khoảng thời gian từ 21/1 – 19/5/2020.

Các xe Innova, Fortuner 2020 thuộc diện triệu hồi lần này đều thuộc bản số tự động, gồm đĩa dẫn động để truyền động từ động cơ tới biến mô của hộp số tự động. Qua kiểm tra, Toyota Việt Nam phát hiện trên các xe bị ảnh hưởng, đĩa dẫn động được bắt vào biến mô bằng 6 bu lông. Do có sai sót trong quá trình lắp ráp, các bu lông này có thể không được siết đủ lực tiêu chuẩn, có thể lỏng ra khi xe vận hành.

Trong quá trình vận hành, khi bu lông bị rơ lỏng sẽ xuất hiện tiếng ồn bất thường trong khoang động cơ khi người lái đạp phanh, đồng thời chuyển số từ P sang D hoặc R. Trong một số trường hợp đặc biệt, xe sẽ không thể di chuyển.

Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như chất lượng sản phẩm, hãng xe Nhật đã ra thông báo triệu hồi xe  khắc phục và sửa chữa.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang