Giá xe Volvo mới nhất: S90 Inscription giá 2,150 tỉ đồng

authorĐỗ Thu Thoan 06:44 21/03/2021

(VietQ.vn) - Cập nhật giá xe Volvo tháng 3/2021 tại thị trường Việt Nam. Giá bán các mẫu xe không có sự thay đổi nhiều. Mẫu sedan S90 Inscription vẫn duy trì mức giá 2,150 tỉ đồng.

Sự kiện: tin tức thị trường

Volvo là hãng xe đến từ Thụy Điển. Thương hiệu này chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam cách đây ít năm do đó cái tên Volvo vẫn còn khá xa lạ với nhiều người.

Mới đây, Volvo đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là bảng giá chi tiết:

gia-xe-volvo-moi-nhat-tai-thi-truong-viet-s90-inscription-gia-2150-ti-dong

 Bảng giá xe Volvo mới nhất tại Việt Nam.

Lưu ý: Bảng giá xe Volvo được tham khảo tại đại lý, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá xe Volvo chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và các chương trình ưu đãi đi kèm.

Trong tháng 3/2021 này, giá bán các mẫu xe Volvo không có nhiều biến động. Mẫu sedan S90 Inscription vẫn duy trì mức giá 2,150 tỉ đồng.

S90 Inscription là mẫu xe sedan hạng trung của Volvo. Mẫu xe này có thiết kế khá cơ bắp và đậm chất đàn ông. Nội thất Volvo S90 sang trọng và trang nhã với ghế da, màn hình DVD cỡ lớn, các chi tiết ốp gỗ đẳng cấp, điều hoà tự động. Xe sử dụng động cơ T5 2.0l và hộp số tự động 8 cấp dẫn động cầu trước. Ngoài ra hệ thống an toàn của S90 được nhiều khách hàng Việt Nam đánh giá rất cao

Trong tháng 3 này, mẫu xe Volvo có giá bán đắt nhất XC90 bản Excellence với giá bán ở khoảng 6,49 tỷ đồng. Volvo XC90 thuộc dòng SUV hạng sang đã có mặt ở thị trường nước ta từ lâu. Hiện tại, Volvo XC90 đang bán ra ở nước ta với 2 phiên bản, bao gồm: XC90 Inscription giá 3,990 tỷ và XC90 Excellence giá 6,49 tỷ đồng.

Giá xe Toyota tháng 3/2021: Nhiều mẫu xe nhận ưu đãi giảm giá đặc biệt(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Toyota tại thị trường Việt Nam. Trong tháng 3 này, nhiều mẫu xe Toyota đã được điều chỉnh giảm giá.

Đánh giá chung về chất lượng xe Volvo, đây là thương hiệu xe khá nổi tiếng trên thế giới và được đánh giá cao về chất lượng, khả năng vận hành và luôn mang đến cho khách hàng sự an toàn gần như tuyệt đối khi ngồi trên xe.

Bên cạnh đó, những ưu điểm nổi bật khác nữa của xe Volvo phải kể đến đó là thiết kế đẹp, sang trọng và cực kỳ cuốn hút.

Mặc dù rất có tiếng trên bản đồ công nghiệp ô tô thế giới, nhưng tại Việt Nam, những sản phẩm của thương hiệu này vẫn còn khá xa lạ. Tuy vậy, Volvo vẫn gặt hái được những thành công nhất định tại thị trường Việt Nam. Một số những sản phẩm đang rất thành công của hãng tại thị trường trong nước có thể kể đến như Volvo V90, Volvo S90, Volvo XC40…

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang