Giải cứu hàng chục du khách mắc kẹt trong khách sạn

author 19:04 21/08/2016

(VietQ.vn) - Nhóm du khách chuẩn rời khách sạn ở TP. Buôn Ma Thuột ra sân bay về TP. HCM thì bất ngờ cửa cuốn khách sạn bị kẹt, buộc phải cầu cứu cảnh sát.

Vnexpress đưa tin, sáng 21/8, khách sạn Hoàng Gia trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk bị kẹt cửa cuốn. Hơn chục khách đang ở đây không thể ra ngoài.

"Khi mọi người trong đoàn chuẩn bị đồ đạc để ra sân bay về TP HCM thì chủ khách sạn cho hay, cửa cuốn bị kẹt không thể mở. Chúng tôi rất lo lắng, vì giờ bay đã gần đến", nữ hành khách cho biết.

Lực lượng PCCC giải cứu nhiều trẻ em, phụ nữ. Ảnh: Người lao động.

Theo quan sát của phóng viên Người lao động, khách sạn này có 6 tầng, chỉ có một cửa chính để ra ngoài. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Đắk Lắk đã điều 1 xe chuyên dụng có xe thang đến giải cứu. Sau khoảng 30 phút, toàn bộ khách trong khách sạn được đưa ra ngoài an toàn. Riêng nhóm du khách vẫn kịp thời gian cho chuyến bay.

Trường mầm non ở Hà Nội bị tố dùng nước đục ngầu nấu đồ ăn cho bé (VietQ.vn) - Thực hư thông tin trường mầm non Baby’s house bị giáo viên tố dùng nguồn nước bẩn, đục ngầu nấu đồ ăn cho trẻ.

Hoàng Minh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang