FIFA mời đội bóng Thái bị mắc kẹt đến Nga xem trận chung kết nhưng bác sĩ không cho phép

authorKhánh Hồng 17:13 10/07/2018

(VietQ.vn) - Trong niềm vui giải cứu thành công cậu bé thứ 11 cùng lời mời của FIFA đến Nga trận chung kết World Cup, các bác sĩ không cho phép vì lý do sức khỏe

Các chàng trai Thái, tuổi từ 11 đến 16, và huấn luyện viên đã được FIFA mời tham gia trận chung kết World Cup (đang diễn ra tại Nga) vào thứ 6 tuần trước. "Nhưng họ có thể sẽ vẫn gặp vấn đề về sức khỏe” , Bộ trưởng Bộ Y tế Công cộng Thái Lan, Tiến sĩ Jessada Chokedamrongsook, cho biết trong một cuộc họp báo hôm Chủ nhật. Ông nói rằng họ có khả năng xem trận đấu trên truyền hình.

giai-cuu-hang-dong-o-thai-lan-fifa-moi-toan-bo-thanh-vien-doi-bong-xem-tran-chung-ket

 Chiến dịch giải cứu các thành viên còn lại vẫn đang tiếp tục. Ảnh: CNN

Tin mới nhất về cuộc giải cứu là cậu bé thứ 11 đã được cứu từ khu phức hợp hang động ở miền bắc Thái Lan, theo một thành viên đội cứu hộ đóng tại lối vào của hang động.

Cậu bé là người thứ ba giải được cứu thành công ở cuộc giải cứu thứ ba, trong một hoạt động quốc tế khổng lồ để cứu các chàng trai và huấn luyện viên bị mắc kẹt. Một chàng trai và huấn luyện viên vẫn ở trong hang.

Các cậu bé hiện đang được điều trị tại cơ sở y tế trong khuôn viên khu phức hợp, theo một quan chức hải quân Thái Lan.

Trong một diễn biến liên quan, hàng trăm tình nguyện viên đã làm việc suốt ngày đêm để nấu ăn và phục vụ thức ăn miễn phí cho các nhân viên cứu hộ cùng các nhà báo, phóng viên đóng tại trung tâm chỉ huy gần khu hang động Tham Luang.

Bị Ngân hàng Nhà nước 'tuýt còi', 4 'ông lớn' chưa thể tăng phí ATM nội mạng(VietQ.vn) - Từ 15/7, phí ATM nội mạng của 4 "ông lớn" ngân hàng sẽ không tăng từ 1.100 đồng lên 1.560 đồng (đã bao gồm VAT) như dự kiến.

Các tình nguyện viên đêm qua đã nấu món kaoow khao pad, một món cơm chiên truyền thống của Thái Lan mà các chàng trai yêu cầu trong bệnh viện.

Khánh Hồng (theo CNN)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang