Da sáng mịn, trẻ lâu nhờ các biện pháp thanh lọc cơ thể

author 11:05 09/04/2015

(VietQ.vn) –Thanh lọc, giải độc là giải pháp hữu hiệu giúp loại bỏ những chất độc hại ra khỏi cơ thể, đem lại nhiều lợi ích không chỉ trước mắt mà còn lâu dài.

Sự kiện: Chữa bệnh từ thiên nhiên

Ăn uống không đúng cách, thiếu vệ sinh; môi trường ô nhiễm, cuộc sống nhiều áp lực khiến cho cơ thể tích tụ rất nhiều độc chất. Thanh lọc hay giải độc cơ thể được cho là giải pháp tối ưu bởi những lợi ích mà nó đem lại cho sức khỏe.

Làm chậm quá trình lão hóa

Giải độc cho cơ thể làm hạn chế sự phát triển của các gốc tự do và các kim loại nặng bên trong cơ thể mà đây chính là nguyên nhân làm cho cơ thể lão hóa sớm. Ngoài ra, khi cơ thể được thanh lọc, giải độc, tốc độ hấp thụ chất chống oxy hóa giúp duy trì nét tươi trẻ.

Giúp làn da sáng

Làn da sáng là làn da hấp thụ được những vitamin và protein lành mạnh. Một thành phần quan trọng  để giữ da sáng mịn đó là nước. Uống nhiều nước là cách giải độc đơn giản nhất, đồng thời giúp tạm biệt mối lo lắng về mụn và da dư dầu nhờn, theo báo VnExpress.

Làn da được cải thiện nhờ giải độc cơ thể

Giải độc cơ thể giúp cải thiện làn da xỉn màu

Giúp giảm cân

Giải độc không chỉ ngăn ngừa chất độc xâm nhập vào đường máu mà còn giúp giảm cân. Việc khử độc hỗ trợ khả năng đốt cháy chất béo tự nhiên trong cơ thể. Nó cũng làm tăng sự trao đổi chất trong cơ thể, từ đó giúp giảm cân đáng kể.

Đẩy mạnh hấp thụ dinh dưỡng

Các chuyên gia cho rằng việc giải độc thúc đẩy sự hấp thụ dinh dưỡng quan trọng. Từ đó giúp loại bỏ vi khuẩn có hại từ đại tràng, tạo điều kiện để cơ thể tiêu hóa các chất chống oxy hóa, vitamin, đặc biệt là vitamin B và khoáng chất.

Làm sạch ruột già

Đại tràng là một trong những cơ quan quan trọng nhất của cơ thể. Làm sạch bộ phận này sẽ giúp đẩy chất thải và độc tố ra bên ngoài cơ thể một cách nhanh nhất. Việc khử chất độc giúp cơ quan này hoạt động tối ưu bằng cách uống nhiều nước và tiêu thụ những thực phẩm giàu chất xơ.

Tăng cường hệ thống miễn dịch

Hệ thống miễn dịch hoạt động tốt sẽ tăng khả năng đối phó với nhiều bệnh, đặc biệt là cảm cúm, cảm lạnh... Dấu hiệu dễ nhận thấy khi hệ thống miễn dịch bị tổn hại là bạn luôn có cảm giác buồn nôn, táo bón... Tuy nhiên, nếu thường xuyên làm giải độc cho cơ thể, hệ thống miễn dịch sẽ được tăng cường, giúp phòng tránh được không chỉ các bệnh thường gặp mà còn các bệnh nguy hiểm khác như tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp, ung thư…

Ngăn ngừa bệnh tật nhờ thanh lọc cơ thể

Giải độc cơ thể góp phần làm tăng khả năng miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật

Cách tốt nhất để thanh lọc, giải độc và làm sạch hệ thống cơ thể là uống nhiều nước mỗi ngày, ăn nhiều các thực phẩm giàu chất xơ và thực phẩm chứa các chất chống oxy hóa như súp lơ, bắp cải, cải xoăn, tỏi, rau mùi, atisô, ôliu, nho, dâu, dưa hấu, đu đủ... Duy trì lối sống lành mạnh, vận động hàng ngày và tránh tiếp xúc với các yếu tố độc hại cũng rất tốt trong việc làm sạch cơ thể, theo báo An ninh Thủ đô.

Loan Tô (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang