Giải FLCHomes Tournament 2019-The Home of Golf đã tìm được nhà vô địch

author 09:53 16/10/2019

(VietQ.vn) - Vượt qua hơn 1.000 đối thủ với thành tích xuất sắc nhất, golfer Đỗ Đức Anh chính thức trở thành nhà vô địch giải FLCHomes Tournament 2019 diễn ra từ 10 – 13/10 tại sân FLC Golf Links Sam Son.

Golfer Đỗ Anh Đức – nhà vô địch giải FLCHomes Tournament 2019.
Sau 4 ngày thi đấu gay cấn, giải FLCHomes Tournament 2019 đã chính thức khép lại một mùa giải thành công và tìm được những golfer có thành tích tốt nhất. 
Trong đó, Đỗ Anh Đức là cái tên nổi bật nhờ kết quả thi đấu ấn tượng. Cụ thể, ngay ngày thi đấu đầu tiên với 68 gậy, golfer Đỗ Anh Đức đã tạo nên một thách thức lớn cho các golfer thi đấu tiếp theo. Tuy nhiên qua tổng kết 4 bảng đấu, BTC giải ghi nhận không một ai có thể vượt qua được thành tích của golfer tuyển Union Cup Miền Bắc.  
Kết quả 68 gậy của Đỗ Anh Đức không chỉ giúp anh có được danh hiệu Best Gross của giải FLCHomes Tournament 2019 danh giá, mà đây còn là kỷ lục mới về điểm số của nhà vô địch trong các giải đấu nghiệp dư do FLC Biscom tổ chức.
Đại diện BTC trao cup Best Gross cho nhà vô địch Đỗ Anh Đức.
Với chiến thắng của mình, golfer Đỗ Anh Đức đã nhận được chiếc cúp vô địch, cùng các giải thưởng giá trị khác bao gồm: 01 năm bay miễn phí cho tất cả các chặng bay nội địa hạng Eco 01 người do Hãng hàng không Bamboo Airways khai thác; 01 thẻ hội viên 03 năm tại sân FLC Golf Links Sam Son; quà tặng từ NTT Balenga; tượng Golf mạ vàng 24K đến từ thương hiệu Golden Gift Việt Nam.
Ngoài ra, FLCHomes Tournament 2019 còn ghi nhận hai golfer đạt điểm Eagle là Bùi Anh Đức và Trần Hải Nam, cùng với đó là 60 chiếc cúp được trao cho các giải Nhất, Nhì, Ba của 4 bảng đấu.
BTC trao giải cho các golfer xuất sắc.
Ông Trần Anh Tuấn, đại diện FLCHomes chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng vì giải đấu đầu tiên của FLCHomes và FLC Biscom phối hợp tổ chức đã thu hút đông đảo golfer trong nước và quốc tế tham dự. Với số lượng lên tới 1200 golfer đăng ký tham gia tranh tài, trong bốn ngày vừa qua, các golfer đã có cơ hội trải nghiệm và chinh phục những thách thức tại sân golf Sầm Sơn – sân golf dạng links đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam".
Cũng theo ông Trần Anh Tuấn, sự thành công của giải golf FLCHomes Tournament 2019 sẽ là tiền để để FLCHomes và FLC Biscom tiếp tục tổ chức các giải đấu quy mô trong thời gian tới, góp phần thúc đẩy phong trào golf tại Việt Nam ngày càng phát triển.
Cùng với FLCHomes và FLC Biscom – BTC giải đấu, FLCHomes Tournament 2019 còn có sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ khác như: FLC Group, Bamboo Airways, và các đơn vị Volvo, BV Hà Thành, Seilar, Balenga, Công ty CP phát triển công nghệ Lam Sơn, Nha Khoa Smile Beauty, Golden Gift, Trueskin Medispa, Bắc Sơn Enrich, Barishidi.

FLCHomes Tournament 2019 là giải đấu đặc biệt nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng mừng sinh nhật lần thứ 18 của Tập đoàn FLC, đồng thời ghi dấu sự ra mắt hàng loạt các dự án bất động sản trên khắp cả nước của FLCHomes (công ty thành viên trong lĩnh vực bất động sản của Tập đoàn FLC).

FLCHomes Tournament 2019 sở hữu cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm tỷ đồng bao gồm: 04 biệt thự Kanal Town, 04 xe hơi hạng sang, voucher golf, du thuyền của FLC Biscom, vé máy bay của hãng hàng không Bamboo Airways, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn FLC cùng nhiều phần quà giá trị đến từ các nhà tài trợ khác.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang