'Giải mã' đôi giày 20 triệu đồng tại đám cưới Trấn Thành - Hari Won

author 09:10 26/12/2016

(VietQ.vn) - Đôi giày gây xôn xao tại đám cưới Trấn Thành - Hari Won là một "hot item" với giá "khủng" được các ngôi sao nữ và giới fashionista cực ưa chuộng.

Sự kiện:

Tối qua (25/12) hôn lễ của Trấn Thành và Hari Won chính thức diễn ra ở trung tâm tổ chức sự kiện Gem center tại TP. HCM với khoảng 300 khách mời, được thắt chặt an ninh tối đa. Để chuẩn bị cho đám cưới cổ tích, cặp đôi đã lên kịch bản và chuẩn bị từ rất lâu. Cả hai muốn mang đến những điều bất ngờ cho khách mời. Các khách mời cũng ăn vận màu đỏ và đen theo yêu cầu của cô dâu.

Trấn Thành với chiều cao được đánh giá là có phần "khiêm tốn" trong Vbiz (1m70) nhiều lúc trở nên "lép vế" trước Hari Won (1m69) nên trong đám cưới, Trấn Thành đã chọn cho mình đôi giày độn đế để ăn gian chiều cao.

giai-ma-doi-giay-gay-xon-xao-trong-dam-cuoi-tran-thanh-hari-won
Trấn Thành khá "lép vế" trước chiều cao của Hari Won. Ảnh: YanNew

 

 
giai-ma-doi-giay-gay-xon-xao-trong-dam-cuoi-tran-thanh-hari-won
Đôi lúc Trấn Thành còn thấp hơn vợ mình mỗi khi Hari đi giày cao dự sự kiện. Ảnh: YanNew

Không chỉ đám cưới của cặp đôi nổi tiếng Vbiz mà đến... đôi giày của chú rể cũng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. 

Với đôi giày cao 8cm của Stella McCartney, Trấn Thành đã "cải thiện" đáng kể hình tượng của mình trong hôn lễ. Được biết, giá của đôi giày này lên đến 20 triệu đồng và là.. đôi giày nữ !

giai-ma-doi-giay-gay-xon-xao-trong-dam-cuoi-tran-thanh-hari-won
Nhờ đôi giày "thần thánh", Trần Thành cao hẳn so với cô dâu. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo Trí thức trẻ, đôi giày này là một "hot item" được các ngôi sao nữ và giới fashionista cực ưa chuộng như Phạm Băng Băng hay hot girl Hà thành Salim...

Bí quyết chọn ghế sofa làm đẹp ngôi nhà chào năm mới(VietQ.vn) - Một bộ ghế sofa phù hợp luôn là vấn đề được ưu tiên. Việc xem xét, chọn lựa mua sofa luôn đòi hỏi phải kĩ lưỡng hơn so với nhiều sản phẩm khác…
giai-ma-doi-giay-gay-xon-xao-trong-dam-cuoi-tran-thanh-hari-won
Kiểu giày đế bánh mì "hút hồn" rất nhiều sao nữ. Ảnh: Trí thức trẻ

Nổi tiếng là nghệ sĩ có thu nhập khủng trong Vbiz, việc bỏ ra 20 triệu cho đôi giày tại hôn lễ không phải là điều quá khó khăn đối với nam MC Trấn Thành.

Hoàng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang