Kết quả khám nghiệm thi thể nghi nạn nhân vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường

author 07:39 22/07/2014

(VietQ.vn) - Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, xác nữ này chết khoảng 6-7 tháng nay do đuối nước, trong khi tai nạn xảy ra với nạn nhân vụ thẩm mỹ Cát Tường đã gần một năm.

Theo đó, ngày 21/7,  Thông tin từ cơ quan giám định thuộc công an Hà Nội, cho biết qua khám nghiêm  thi thể không đầu được phát hiện 3 hôm trước gần bến đò Văn Đức (Gia Lâm, Hà Nội) có nhiều điểm không trùng khớp với nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền,  xác nữ này chết khoảng 6-7 tháng này do đuối nước.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm thi thể không đầu nghi là nạn nhân vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường

Ngoài ra các thủ tục giám định đang được công an Hà Nội tiếp tục thực hiện để có thể đưa ra kết luận cuối cùng về thi thể không toàn thây này.

Cơ quan chuyên môn cũng phủ nhận thông tin cho rằng thi thể mới được tìm thấy được gói trong bọc có bê tông.

Trong khi đó Ông Viễn bố đẻ của nạn nhân vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường cũng cho rằng, khả năng thi thể được phát hiện hôm qua không phải là con gái ông, vì chị Huyền bị mất tích được 9 tháng, nếu ở dưới môi trường nước thi thể khó có thể còn được.

“Thi thể nổi trên bến đò Vân Đức, quần màu đen thì giống của Huyền. Tuy nhiên, áo của người này lại không đúng. Áo của Huyền là áo hoa chấm đen, còn của người này lại là áo hoa nhưng có những bông hoa ba cạnh.”  Ông viễn nhận định thêm 

Trước đó, khoảng 9h sáng 18/7, những người dân chài bến đò Vân Đức, Gia Lâm, Hà Nội phát hiện một xác người trong bọc bất ngờ nổi lên cách khu vực bến đò chừng 1km.

Bến đò Vân Đức cách cầu Thanh Trì (nơi bác sỹ Tường ném xác nạn nhân) khoảng 3km dọc theo đường sông Hồng.

Theo đặc điểm nhận dạng, xác người mặc áo hoa chấm tím, quần đen đựng trong bọc, có đặc điểm nhận dạng như nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền trong vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường bị mất tích hồi tháng 10/2013.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt để điều tra. Đại diện gia đình chị Huyền cũng được nhà chức trách mời đến để nhận dạng.

 

Hùng Bá


 

 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang