Giải pháp cho vật liệu trang trí ngoài trời

author 04:21 16/05/2012

Công ty CP XNK Tháng Giêng đã chính thức đưa sản phẩm Awood vào hệ thống phân phối và lắp đặt cho người tiêu dùng.

 Awood là loại vật liệu trang trí ngoại thất, với thành phần bao gồm 60% gỗ và 40% nhựa (thường là P.E) cùng các chất kết dính, phụ gia trộn lẫn và ép đùn. Các nghiên cứu để phát triển vật liệu WPC được các chuyên gia hàng đầu của Tập đoàn Mitsu Nhật Bản nghiên cứu và phát triển từ những năm 90 của thế kỷ trước.
Vật liệu này hiện đang được ứng dụng thay thế được toàn bộ gỗ dùng ngoài trời như: lan can, ốp vách, ốp trần, giàn hoa, giây leo, và được sử dụng nhiều nhất là sàn gỗ ngoài trời. Vật liệu sàn gỗ ngoài trời mới dùng trang trí ngoại thất, không bị ảnh hưởng bởi các tia cực tím trực tiếp của mặt trời và chịu được mưa.

Ngoài ra, sản phẩm ít giãn nở dưới tác động của nhiệt, chịu nước và nhiệt độ ngoài trời; không sử dụng hóa chất độc hại, phù hợp tiêu chuẩn E1 của châu Âu, bảo vệ hành tinh xanh, thân thiện với môi trường nhờ tránh chặt phá rừng như các sản phẩm gỗ tự nhiên. Đây được coi là giải pháp hoàn hảo cho vật liệu trang trí ngoài trời.

Tuy mới đưa vào thị trường nhưng sản phẩm đã được nhiều khách hàng tiếp nhận, tiêu biểu như: công trình tòa nhà 88 Láng Hạ, khách sạn Seryna Tây Hồ, khu resort Mũi Né, lối đi bộ công viên Gamuda Yên Sở, café Highland… Awood cũng đã giành được cúp vàng chất lượng Vietbuild 2011, huy chương vàng về chất lượng sản phẩm tại Hội chợ Vietbuild Hà Nội 2012. Thông tin tham khảo tại: www.sango.com.vn .

P.V

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang