21 đội tranh Giải tennis năm 2017 của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

author 09:48 14/05/2017

(VietQ.vn) - Giải quần vợt - Tennis năm 2017 nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 55 năm Ngành Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.

Sự kiện: CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

Giải đấu đã diễn ra vào ngày 13/5/2017 dưới sự tài trợ bởi Trung tâm Chứng nhận phù hợp (QUACERT) cùng 21 đội tham dự của các tay vợt đại diện cho Khối cơ quan Bộ Khoa học và Công nghệ, Khối cơ quan Tổng cục, Cục sở hữu trí tuệ, QUACERT, Trung tâm Đào tạo nghiệp vụ tiêu chuẩn đo lường chất lượng, Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng I (Quatest 1), Quatest 2, Quatest 3, Viện Đo lường Việt Nam, Viện Năng lượng nguyên tử, Đo lường Quân đội…

Các trận đấu đã được diễn ra trong bầu không khí vui vẻ của các cổ động viên, sự nỗ lực thi đấu hết mình của các vận động viên, sự trung thực và khách quan của tổ trọng tài.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL Hà Minh Hiệp phát biểu tại lễ khai mạc giải đấu

Trải qua một ngày thi đấu, các đôi vợt dưới 45 tuổi đạt giải gồm: Trần Thanh Sơn - Nguyễn Văn Đoan của đội QUACERT đạt giải nhất; Phạm Thành Long - Nguyễn Văn Trường của đội Đo lường Quân đội đạt giải nhì; Đỗ Anh Dũng – Đào Duy Tùng của đội Viện Đo lường Việt Nam đạt giải ba; Lê Quang Trung – Vũ Quang Hoà của đội Đo lường Quân đội đạt giải tư.

Các đôi vợt trên 45 tuổi đạt giải gồm: Hà Đức Trung và Trần Quốc Trung của đội Khối cơ quan Bộ Khoa học và Công nghệ đạt giải nhất; Trần Xuân Hảo và Nguyễn Thế Sơn của đội Quatest 3 đạt giải nhì; Vũ Xuân Thuỷ và Lê Ngọc Lâm của đội Cục sở hữu trí tuệ và Văn phòng BOA đạt giải ba; và đội Đo lường Quân đội đạt giải tư.

Giải tennis là hoạt động thể thao thường niên của Tổng cục TCĐLCL thu hút đông đảo sự tham gia của các cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong Tổng cục. Hoạt động phong trào này đã góp phần  khuyến khích, động viên cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Tổng cục có cơ hội tiếp xúc, giao lưu, đồng thời hưởng ứng phong trào, tạo không khí vui tươi, sôi nổi góp phần vào việc hoàn thành tốt các mặt công tác của các đơn vị và của Tổng cục.

Giải tennis năm 2017 có 21 đội tham dự

Giải thể thao đã tạo không khí vui tươi, sôi nổi góp phần vào việc hoàn thành tốt các mặt công tác của các đơn vị và của Tổng cục

 
 
Các trận đấu đã được diễn ra trong bầu không khí vui vẻ cùng sự nỗ lực thi đấu hết mình của các vận động viên

 

 

 Lãnh đạo Tổng cục TCĐLCL chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các đội tham dự giải

 Huy Hùng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang