Giải Tennis Thực phẩm chức năng vì Sức khỏe cộng đồng 2016

author 07:59 12/06/2016

(VietQ.vn) - Giải Tennis Thực phẩm chức năng vì sức khỏe cộng đồng lần thứ nhất vừa được tổ chức tại Cung Điền kinh Mỹ Đình (Hà Nội).

Giải Tennis thực phẩm chức năng vì sức khỏe cộng đồng (FFPH 2016) do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) phối hợp với Cục An toàn thực phẩm (VFA) tổ chức nhằm nâng cao phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe chủ động trong cộng đồng, đồng thời, tăng cường tình đoàn kết giữa các thành viên trong Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về lĩnh vực thực phẩm chức năng (TPCN) và an toàn thực phẩm và gắn kết các cá nhân, doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm chức năng tại Việt Nam. 

Giải tennis thực phẩm chức năng 2016

TS Nguyễn Thanh Phong - Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm và PGS Trần Đáng - Chủ tịch Hiệp Hội thực phẩm chức năng trao giải cho các cá nhân.

Giải đã quy tụ được gần 60 vận động viên tham dự, chủ yếu là các doanh nhân - đại diện cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm chức năng và các cơ quan liên quan cùng các khách mời là lãnh đạo một số cơ quan ban ngành Trung ương và Hà Nội.

Các vận động viên tham gia thi đấu với 2 hạng: Nâng cao và Tiêu chuẩn. Tại vòng loại, các cặp vận động viên sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. 2 đội đứng đầu các bảng đấu sẽ được vào vòng trong và đấu loại trực tiếp tranh giải.

Với mỗi hạng đấu, Ban tổ chức sẽ trao 1 giải nhất, 1 giải Nhì và 2 giải Ba.

Giải tennis thực phẩm chức năng 2016

Hình ảnh từ Giải tennis thực phẩm chức năng 2016

Theo BS. LG. Phạm Hưng Củng, Tổng Thư ký Hiệp hội Thực phẩm chức năng (VAFF) – Trưởng Ban Tổ chức giải, giải Tennis Thực phẩm chức năng vì sức khỏe cộng đồng – FFPH 2016 được tổ chức lần này với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, vui khỏe cho giới doanh nhân, tăng cường tình đoàn kết giữa các thành viên trong Hiệp hội, tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về lĩnh vực thực phẩm chức năng (TPCN) và an toàn thực phẩm; Góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao nói chung và môn quần vợt nói riêng; Góp phần nâng cao phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe chủ động trong cộng đồng.

Được biết, sau 5 giờ tranh giải, ở cả 2 hạng đấu: Nâng cao và tiêu chuẩn, Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 4 giải Ba.

Tại Hạng Nâng cao:
Giải Nhất: Dược sỹ Vũ Văn Tuấn và Nguyễn Văn Bình
Giải Nhì: Dược sỹ Nguyễn Xuân Hoàng và DS. Hoàng Minh Châu
Đồng giải Ba: DS. Nguyễn Hữu Thắng - Đỗ Trung Quân, Nguyễn Hữu Dũng - Ngô Văn Vũ
 
Tại Hạng Tiêu chuẩn
Giải Nhất: Hoàng Quang Đạt - Lê Xuân Hoàng
Giải Nhì: Nguyễn Xuân Lộc - Ngọc Quang

Thùy Chi

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang