Giải thưởng ghi dấu những cố gắng không biết mệt mỏi

author 06:46 19/03/2013

(VietQ.vn) - Năm 2012 kinh tế thế giới cũng như trong nước gặp rất nhiều khó khăn, nhưng đây lại là một năm điểm hình của Dabaco, doanh thu đạt gần 7.000 tỉ đồng, lợi nhuận sau thuế là 240 tỉ đồng, đóng góp ngân sách của Dabaco tỉnh Bắc Ninh gần 300 tỉ đồng.

Ông Nguyễn Văn Quân- Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn DABACO Việt Nam

 

Hiện nay, Dabaco có 1 mô hình sản xuất kinh doanh khép kín là chăn nuôi các loại con giống, thực phẩm sạch, siêu thị, thương mại, làm khu đô thị, khu công nghiệp, xây dựng. Dabaco là một tập đoàn đa ngành nghề, tuy nhiên cốt lõi của Dabaco vẫn là thức ăn chăn nuôi và thực phẩm sạch.

Ngay từ rất sớm công ty đã áp dụng đầy đủ các hệ thống quản lý chất lượng, nên việc lựa chọn vùng nguyên liệu, kiểm soát đầu vào, kiểm soát trong quá trình sản xuất và trong quá trình xuất hàng ra, để khi 1 sản phẩm đến bà con chăn nuôi là mang lại hiệu quả cho các bên, kể cả nhà sản xuất, đại lí và người chăn nuôi. Hiện nay, thức ăn chăn nuôi của công ty đã phủ sóng hầu hết các tình miền Bắc và các tỉnh miền Trung.

Dabaco có 1 mảng nữa là về con giống, đặc biệt lợn, gà hầu hết đã nhập giống từ các nước phát triển, quá trình chăn nuôi được kiểm định trên một quá trình khép kín: ăn tự đồng, uống tự động, làm mát tự dộng. Do vậy con giống của Dabaco xuất ra thị trường được các hộ chăn nuôi nhiệt tình ủng hộ.

Trong quá trình hình thành và xây dựng phát triển đến ngày hôm nay, công ty đã giành được nhiều giải thưởng như cúp đồng, cúp bạc, cúp vàng và nhiều giải thưởng khác. Và đặc biệt hơn cả, năm 2012 Công ty Dabaco đã vinh dự nhận được Giải Vàng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia đây là giải thưởng mà công ty trong nhiều năm qua đã phấn đấu hết mình. Chúng tôi rất tự hào vì phần nào sự cống hiến và phấn đấu nỗ lực của công ty đã được đánh giá đúng mức.

Trong những năm tới, công ty sẽ tập trung toàn lực cho mảng thức ăn chăn nuôi, đặc biệt là thức ăn cho lợn con cai sữa. Đây là loại thức ăn khó nhất nhưng công ty đã thành công, khẳng định uy tín trên thị trường. Công ty đã thành công trong việc thụ tinh nhân tạo cho gà. Cuối 2012, công ty đưa ra thị trường Gà sơn tinh (Gà nhiều cựa)…

Duy Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang