Giải tỏa 'cơn khát' du lịch hè với hàng loạt tour ưu đãi đến 50% tại Bamboo Airways Tower 265 Cầu Giấy

author 16:18 29/05/2019

(VietQ.vn) - Với loạt combo du lịch độc đáo, đa dạng và ưu đãi lên đến 50% so với mức giá niêm yết, gian hàng của FLC Travel & Event và KLF Travel đã thu hút hàng trăm tín đồ đam mê du lịch chen chân xếp hàng đăng ký trong suốt “Tuần lễ vàng – Ngập tràn ưu đãi” tại Bamboo Airways Tower 265 Cầu Giấy.

Diễn ra từ 26/05 đến hết ngày 02/06/2019, chương trình "Tuần lễ vàng – Ngập tràn ưu đãi" tại sảnh tòa tháp Bamboo Airways Tower 265 Cầu Giấy mở ra cơ hội cho các tín đồ du lịch sở hữu hàng ngàn vé máy bay giá tốt, combo bay – du lịch – chơi golf và nhiều quà tặng đặc biệt khác với tổng trị giá ưu đãi lên tới hàng chục tỷ đồng.

“Tuần lễ vàng - ngập tràn ưu đãi”
 “Tuần lễ vàng – ngập tràn ưu đãi” đã đi đến gần nửa chặng đường nhưng theo ghi nhận của ban tổ chức, không khí tham quan mua sắm tại 265 Cầu Giấy không hề hạ nhiệt khi nhiều khách hàng tranh thủ đến xếp thứ tự từ rất sớm để "săn" bằng được vé máy bay và combo du lịch siêu tiết kiệm.
Khách hàng nhiều lứa tuổi xếp hàng từ rất sớm

Nếu như khu vực Bamboo Airways “nóng” lên bởi đối tượng khách hàng trẻ săn cơ hội sở hữu phiếu đăng kí mua vé máy bay giá từ 265.000 VND dành cho 265 khách hàng đầu tiên của gói ưu đãi “Bamboo Airways - 265k bay đâu cũng thích” thì gian hàng du lịch lữ hành của FLC Travel & Event và KLF Travel cũng không kém phần náo nhiệt khi thu hút đông đảo các tín đồ du lịch nhiều lứa tuổi.

Theo quan sát, rất nhiều khách hàng nhanh tay đăng ký để được lọt vào danh sách 1.000 suất đặc biệt với mức ưu đãi lên tới 50% so với mức giá thông thường (áp dụng cho các điểm đến Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quy Nhơn, Cần Thơ, Pleiku, Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng) của FLC Travel & Event.

Đại diện FLC Travel & Event cho biết: “Sau ba ngày mở bán, đã có gần 1000 tour du lịch nội địa và nước ngoài được bán ra, chưa kể tới hàng trăm khách để lại thông tin tham gia chương trình bốc thăm may mắn. Thời điểm hiện tại, các tour du lịch ngắn ngày tại miền Bắc đang đặc biệt được quan tâm, ví dụ tour 3N2D hành trình Sapa – Cát Cát – Hàm Rồng – Fanxipan với mức ưu đãi chỉ còn 2.290.000 VND/khách”.

Nhân viên quầy KLF Travel & Event tận tình hướng dẫn khách đăng ký mua tour

Tại gian hàng KLF Travel cũng có hàng trăm người tranh thủ điền thông tin đăng ký mua tour. Trong khi các gia đình trẻ hào hứng với tour thiết kế riêng Hà Nội - Quy Nhơn 3N2D chỉ còn 4.999.000 VND/khách thì các khách cao tuổi lại khá mặn mà với tour “Sắc màu Quý Châu – Tây Giang mỹ lệ” 6N5D, xuất phát từ Hà Nội, với chi phí ưu đãi chỉ 7.990.000 VND/khách so với 9.265.000 VND/khách theo giá niêm yết.

Bác Nguyễn Bách (Hà Nội) hào hứng: “Trước khi về hưu bác làm nghiên cứu văn hóa Trung Quốc hơn 25 năm nhưng lâu rồi chưa có dịp quay lại. Nghe các con gợi ý có tour đi Trung Quốc giảm gần 1.300.000 VND/khách nên bác tranh thủ ghé mua. Có tuổi rồi nên các cô hướng dẫn viên ưu tiên cho bác được chọn và thanh toán trước rất chu đáo”.

Dự kiến những ngày tiếp theo, chương trình vẫn sẽ hút khách với hàng loạt combo tour du lịch trong nước và quốc tế hấp dẫn cùng combo "bay Bamboo Airways – nghỉ dưỡng FLC" tiết kiệm đến 50% chi phí cho những hành trình du lịch – nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao.

Diễn ra vào đúng mùa cao điểm du lịch hè, những combo du lịch với chi phí siêu tiết kiệm của hệ sinh thái FLC như cơn mưa rào mát lành giải tỏa "cơn khát" xê dịch, chủ động hành trình và khám phá thế giới của hàng ngàn tín đồ du lịch. 

Ước tính trong ba ngày diễn ra sự kiện, gần 3.000 vé máy bay ưu đãi cùng các combo hàng không – du lịch đã được bán ra. Chương trình "Tuần lễ vàng – Ngập tràn ưu đãi" do Bamboo Airways kết hợp với Tập đoàn FLC tổ chức sẽ tiếp tục kéo dài đến hết ngày 02/06 tại Bamboo Airways Tower 265 Cầu Giấy.

Chương trình diễn ra trong 8 ngày từ 26/5 – 2/6/2019, tại sảnh tòa tháp Bamboo Airways Tower 265 Cầu Giấy.

Để đặt vé và biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

📍 Toà nhà FLC Twin Tower, 265 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, HN.
☎️ Hotline: 0966 156 499 (FLC Travel & Event); 0913333777 (KLF Travel)

Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang