Giải vàng khoa học Ngọc Vân lộng lẫy trong Lễ hội cafe Buôn Ma Thuột

authorThùy Dung 11:37 15/03/2017

(VietQ.vn) - Phùng Bảo Ngọc Vân - Giải vàng khoa học, người đẹp top 10 của cuộc thi HHVN 2016 xuất hiện vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy trong đêm bế mạc Lễ hội cafe Buôn Ma Thuột lần thứ 6 với hai thiết kế đẳng cấp và quyến rũ.

Sự kiện:

Mới đây, lễ bế mạc Lễ hội cafe Buôn Ma Thuột lần thứ 6 và Liên hoan văn hoá cồng chiêng Tây Nguyên năm 2017 đã diễn ra với sự tham gia của rất nhiều quan khách cùng các ca sĩ nổi tiếng, thu hút sự chú ý đón xem của đông đảo người dân.

Xuất hiện tại đêm bế mạc với vai trò là đại sứ truyền thông, người đẹp Phùng Bảo Ngọc Vân nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người dân Tây Nguyên. Trong suốt những ngày qua, hình ảnh xinh đẹp và thân thiện của cô gái thủ đô với tấm lòng yêu mến đặc biệt dành cho vùng đất cao nguyên nắng gió đã để lại nhiều thiện cảm trong lòng người dân Buôn Ma Thuột.

Tối qua, người đẹp có màn xuất hiện ấn tượng trên sân khấu trong bộ đầm voan đính hoa cầu kỳ và lộng lẫy của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà. Sự xuất hiện của một người đẹp kiêu kỳ với thành tích học tập ‘khủng’ trong vai trò đại sứ truyền thông của lễ hội đã thu hút được sự chú ý của những khán giả theo dõi đêm bế mạc tại sân khấu và qua truyền hình.

Ở màn kết thúc của chương trình, Ngọc Vân lại có sự xuất hiện ấn tượng trong bộ đầm dạ hội màu xanh ngọc vô cùng sang trọng và quyến rũ. Bộ váy trễ vai với phần tùng váy hoành tráng, kết hợp với kiểu tóc búi và trang điểm ấn tượng khiến Ngọc Vân toả sáng như một nàng công chúa xinh đẹp.

Sự xuất hiện của Ngọc Vân trong những bộ đầm dạ hội lộng lẫy và đẳng cấp đã ngay lập tức thu hút sự yêu mến của các khán giả tại sân khấu. Rất nhiều khán giả Buôn Ma Thuột đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và muốn chụp ảnh lưu niệm cùng Ngọc Vân sau khi kết thúc chương trình.

Tham gia Lễ hội cafe Buôn Ma Thuột lần thứ 6 với vai trò đại sứ, Ngọc Vân đã dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu về văn hoá, con người Tây Nguyên, đặc biệt là về cafe. Sau một quá trình chuẩn bị khá dài, những ngày qua Ngọc Vân có cơ hội trực tiếp tham gia lễ hội, tiếp xúc với các doanh nhân, nhà chính trị trong khuôn khổ các hoạt động của lễ hội. Người đẹp đã tham gia Hội nghị xúc tiến đầu tư khu vực Tây Nguyên, cuộc thi pha chế cafe, toạ đàm sách với chủ đề thành bại trong cuộc đời, thăm quan vườn cafe, cưỡi voi ở Buôn Đôn…

Ngọc Vân cho biết cô từng có quãng thời gian làm từ thiện ngắn ngủi tại Đăk Lăk nhưng chưa có nhiều cơ hội thăm thú cảnh vật, con người nơi đây và lần này tham dự Lễ hội cafe đã để lại cho cô những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ, đặc biệt là dưới cương vị của một đại sứ truyền thông.

Với một cô gái thủ đô như Ngọc Vân, mảnh đất Tây Nguyên trước đây vốn rất xa lạ; nhưng sau một chuyến đi từ thiện trong khuôn khổ cuộc thi HHVN 2016 đã để lại trong cô những kỷ niệm khó phai về con người Tây Nguyên phóng khoáng mà nồng hậu, chân thành mà nhiệt huyết. Chính những tình cảm đó đã là sợi dây gắn kết Ngọc Vân với đất và người Tây Nguyên và khơi lên trong cô những ấp ủ có thể dùng tri thức, hình ảnh của mình để làm giàu đẹp thêm cho mảnh đất nơi đây.

Vốn là một người làm khoa học, Ngọc Vân vẫn đang ấp ủ rất nhiều nghiên cứu trong tương lai và mong muốn có cơ hội được ứng dụng nó vào lĩnh vực nông nghiệp để có thể giúp cho người nông dân ở mảnh đất Tây Nguyên thoát cái nghèo, cái khổ. Những mong ước đó sẽ được tiếp nối trong tương lai gần với những kế hoạch cụ thể mà Ngọc Vân ấp ủ bấy lâu nay.

Ngọc Vân hy vọng, cương vị đại sứ truyền thông của Lễ hội cafe Buôn Ma Thuột không chỉ là một cái duyên với mảnh đất Tây Nguyên mà sẽ là cầu nối cho những mong ước của cô về một tương lai tốt đẹp và thành công hơn cho ngành cafe Viêt Nam.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang