Giảm cân Đông y Hoàng Dung sử dụng giấy tờ giả lừa người tiêu dùng

author 06:39 10/12/2018

(VietQ.vn) - Làm giả giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm, sản phẩm giảm cân đông y Hoàng Dung đã qua mặt người tiêu dùng tiêu thụ hàng nghìn sản phẩm.

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) xác nhận, đơn vị này không cấp "Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm" cho sản phẩm giảm cân đông y Hoàng Dung. Vì thế, giấy xác nhận công bố có các thông tin mà sản phẩm này đang quảng cáo là giấy tờ giả.

Giảm cân Đông y Hoàng Dung làm giả Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm của Bộ Y tế

Theo Cục An toàn thực phẩm, hiện nay, trên website://www.giamcanlishou.com đăng hình ảnh sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe giảm cân đông y Hoàng Dung và hình ảnh Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm ghi các thông tin sau: Số 44402/2017/ATTP-XNCB ngày 15.1.2018; Tên tổ chức, cá nhân: Công ty cổ phần thương mại Evapharma (địa chỉ Thái Hưng, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La; điện thoại: 01279655325; Email: [email protected] cho sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe đông y Hoàng Dung.

Sau khi rà soát hồ sơ, Cục An toàn thực phẩm xác nhận không cấp Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định ATTP cho sản phẩm giảm cân đông y Hoàng Dung có các thông tin nêu trên. Giấy xác nhận công bố có các thông tin nêu trên là giấy tờ giả.

 Giảm cân đông y Hoàng Dung đã qua mặt người tiêu dùng bán hàng nghìn sản phẩm chưa qua kiểm tra chất lượng của cơ quan chức năng.

Để an toàn sức khỏe cho người sử dụng, trong lúc cơ quan chức năng đang xử lý vụ việc, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không sử dụng sản phẩm có các thông tin nêu trên.

Trường hợp phát hiện tổ chức, cá nhân buôn bán sản phẩm có các thông tin nêu trên, đề nghị thông báo cho cơ quan chức năng để xử lý theo quy định.

Theo tìm hiểu, sản phẩm giảm cân đông y Hoàng Dung được bán nhiều trên mạng xã hội và một số website. Giá mỗi sản phẩm là 700.000/ hộp.

Kinh hãi với cách giảm cân, làm đẹp bằng... ‘hỏa liệu pháp’ (VietQ.vn) - Cư dân mạng đồng loạt chia sẻ đoạn clip về phương pháp làm đẹp khá “độc” có tên là hỏa liệu pháp. Đây là liệu pháp đông y nhưng ẩn chứa nguy cơ tai nạn khôn lường và có thể gây ra hậu quả vô cùng nặng nề.

Bảo Anh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang