Tuyệt chiêu giảm cân hiệu quả và an toàn trong 1 tuần

author 09:32 08/08/2015

(VietQ.vn) - Chế độ ăn kiêng General Motor Diet mang đến một thực đơn vừa đảm bảo chất dinh dưỡng cần thiết mà con người cần trong 1 tuần, vừa đảm bảo giảm béo hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sự kiện: Giảm cân hiệu quả

Thực đơn giảm cân trong 1 tuần với General Motor Diet (GM) là chương trình giảm cân khá nổi tiếng và thành công, được áp dụng bởi nhiều người ở mọi độ tuổi và mang lại kết quả rõ rệt. Chế độ ăn kiêng General Motor Diet mang đến một thực đơn vừa đảm bảo chất dinh dưỡng cần thiết mà con người cần trong 1 tuần, vừa đảm bảo giảm cân hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Cùng tham khảo chi tiết thực đơn giảm cân trong một tuần.

General Motor Diet được đánh giá là chế độ giảm cân hiệu quả và an toàn

General Motor Diet được đánh giá là chế độ giảm cân hiệu quả và an toàn 

Ngày thứ 1

Mọi người có thể ăn bất cứ loại hoa quả nào mọi người thích, nhưng tuyệt đối không được ăn chuối. Một số loại hoa quả hỗ trợ giảm cân như dưa hấu và dưa vàng. Ngoài ra mọi người phải uống đủ 8-12 cốc nước trong ngày đầu tiên và chắc chắn không ăn bất cứ loại thực phẩm khác, kể cả rau sống hoặc rau luộc. Nếu cảm thấy đói, hãy ăn thêm trái cây và uống nhiều nước.

Ngày thứ 2

Sang ngày thứ hai, mọi người chỉ được phép ăn rau xanh cả ngày, có thể ăn rau sống hoặc rau luộc, rau xào tùy thích. Tuy nhiên khi chế biến các món rau tuyệt đối không được thêm bất cứ loại dầu ăn nào vào. Ăn rau củ luộc vẫn là tốt nhất. Nếu thích ăn khoai tây luộc, nên ăn vào buổi sáng sớm để lượng carbohydrate trong khoai tây được đốt cháy hết đến cuối ngày.

Ăn rau củ quả vừa tốt cho sức khỏe vừa giảm béo hiệu quả

Ăn rau củ quả vừa tốt cho sức khỏe vừa giảm béo hiệu quả

Một số loại rau nên ăn vào ngày thứ 2 này như các loại đậu đã qua chế biến, cà rốt sống hoặc đã qua chế biến, bông cải xanh, dưa chuột, mướp Nhật luộc, rau diếp, bắp cải luộc và nhiều loại thức ăn chế biến từ rau khác. Tương tự như ngày thứ 1, bạn vẫn phải uống 8-12 cốc nước để giảm cân hiệu quả.

Ngày thứ 3

Ngày thứ 3 là sự kết hợp giữa ngày thứ 1 và ngày thứ 2. Nghĩa là mọi người được phép ăn cả rau và trái cây trong ngày này. Tuy nhiên không được phép ăn khoai tây và chuối. Mọi người có thể lên kế hoạch ăn hoa quả vào buổi sáng, ăn rau vào buổi trưa, ăn hoa quả vào buổi tối và ăn cả hoa quả, rau xanh vào ban đêm. Vẫn phải uống đủ 8-12 cốc nước vào ngày thứ 3 này.

Ngày thứ 4

Vào ngày thứ 4 mọi người chỉ được ăn chuối và uống sữa cả ngày. Cần ăn tối thiểu 8-10 quả chuối và uống đủ 3 ly sữa. Mọi người cần phân chia lượng chuối và sữa hợp lý để không bị đói, có thể uống một ly sữa, ăn 1 quả chuối cho bữa sáng; một ly sữa, ăn 2-3 quả chuối vào bữa ăn trưa, thực hiện tương tự như vậy cho bữa tối và ban đêm (một bữa không uống sữa).

Ngày thứ 5

Vào ngày thứ 5, mọi người có thể ăn một chén cơm vào bữa trưa và ăn 6 - 7 quả cà chua trong cả ngày. Với khẩu phần ăn như vậy, lượng axit uric trong cơ thể sẽ được sản sinh nhiều hơn. Vì thế nên tăng lượng nước uống lên 12-15 ly vào ngày thứ 5 này.

Ăn 5-6 quả cà chua trong ngày cũng nằm trong chế độ giảm cân

Ăn 5-6 quả cà chua trong ngày cũng nằm trong chế độ giảm cân

Ngày thứ 6

Vào ngày thứ 6 này, mọi người được phép ăn một chén cơm vào bữa trưa, và ăn rau cho các bữa còn lại trong ngày. Moi người vẫn phải nhớ uống ít nhất 8-12 ly nước vào ngày này. 

Ngày thứ 7

Vào ngày cuối cùng, mọi người được phép ăn một chén cơm và bất kỳ loại rau, hoa quả nào yêu thích. Đây có lẽ là ngày ăn kiêng thoải mái nhất khi được thỏa thích lựa chọn thực phẩm phù hợp với khẩu vị của mình.

Chắc chắn với chế độ giảm cân GM, mọi người sẽ giảm ít nhất 4-5 kg. Gương mặt cũng sẽ thon gọn, da mặt mịn màng hơn và đặc biệt là hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn rất nhiều. 

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang