Những thực phẩm giảm cân sau sinh an toàn, hiệu quả

author 10:54 18/07/2015

(VietQ.vn) - Chị em phụ nữ sau khi sinh gần như ai cũng muốn nhanh chóng lấy lại dáng vóc thon thả của mình. Cùng tham khảo những thực phẩm sau đây giúp giảm cân sau sinh an toàn và hiệu quả.

Sự kiện: Giảm cân hiệu quả

Việc giảm cân không phải là chuyện chốc lát mà cần thực hiện trong một quá trình nhất định nên chị em cần kiên trì thực hiện. Vấn đề ăn gì để giảm cân sau sinh được nhiều chị em quan tâm. Cùng tham khảo những món ăn giúp các mẹ giảm cân thành công mà vẫn đủ dinh dưỡng nuôi con.

Đối với chị em sinh thường 

Với chị em sinh con không phải áp dụng biện pháp mổ thì thể trạng không bị tổn thương nhiều, nhưng là phụ nữ sau khi sinh cần để cơ thể mình được nghỉ ngơi, không áp dụng bất kỳ một phương pháp tập luyện gì để cơ thể mình phải vận động nhiều. Nên cần để em bé cứng cáp một thời gian rồi hãy nên giảm cân.

Giảm cân sau sinh là vấn đề được nhiều chị em quan tâm

Giảm cân sau sinh là vấn đề được nhiều chị em quan tâm

Sau khi em bé đã cứng và cơ thể chị em đã dần ổn định thì hãy nhanh chóng nghĩ đến việc làm đẹp cho cơ thể bằng cách lấy lại dáng xưa. Hãy loại bỏ đi lớp mỡ bụng mà trước kia bạn không hề có chúng, hãy nhanh chóng loại bỏ đi số cân vốn dĩ bạn không cần nó. Nhưng dù là tập luyện thế nào bạn cũng cần dành thời gian cho việc chăm sóc con chu đáo. 

Đối với chị em sinh mổ

Đối với chị em sinh con phải mổ thì cần chăm sóc và giảm cân một cách cẩn trọng. Chị em cần để cơ thể mình ổn định trở lại, đặc biệt là vết thương cần lành lại, lúc đó giảm cân cũng chưa hề muộn. 

Đối với chị em giảm cân sau khi sinh, việc lựa chọn thời gian thích hợp để giảm cân là việc hết sức quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bạn và con nhỏ. Để có thể giảm cân hiệu quả sau đây sẽ là một số món ăn hỗ trợ chị em trong quá trình giảm cân.

Súp lơ xanh 

Giảm cân sau khi sinh là một quá trình cần sự kiên trì

Giảm cân sau khi sinh là một quá trình cần sự kiên trì

Một loại thực vật chứa nhiều chất xơ, vitamin và chất khoáng nên rất tốt cho các mẹ giảm cân. Chính vì công dụng và hiệu quả của nó mang lại súp lơ đã được liệt kê vào các món giảm cân hiệu quả cho chị em phụ nữ sau khi sinh. Ngoài công dụng giúp chị em giảm cân cho chị em súp lơ còn hỗ trợ chị em làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả. Giúp chị em sở hữu một làn da đẹp mịn màng.

Đậu đỏ 

Từ lâu đậu đỏ đã là một trong những bí quyết giảm cân hiệu quả của chị em, bởi những tác dụng của thành phần bên trong nó. Với đậu đỏ chị em có thể chế biến thành những món ăn khác nhau để tránh cảm giác nhàm chán. Với đậu đỏ  có thể chế biến chúng thành những món ăn khác nhau: nấu cháo, nấu chè...

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang