Giảm cân tức thời với salad rau quả

author 06:56 04/11/2014

(VietQ.vn) - Thực đơn giảm cân từ salad vừa nhanh gọn vừa có tác dụng ép cân nặng xuống cực kỳ hiệu quả. Salad còn chứa rất nhiều vitamin và chất chống oxy hóa giúp chị em chống lại sự lão hóa da, dưỡng da và chăm sóc da mịn màng.

Sự kiện: Giảm cân hiệu quả

Giảm cân tức thời với salad bưởi

Bưởi là một trong những thực đơn giảm cân cần thiết cho người béo. Trong bưởi chứa nhiều nước, ít calo có thể giúp người béo nhanh chóng lấp đầy dạ dày với một lượng năng lượng nhỏ. Bưởi còn chứa khá nhiều hợp chất giúp ích cho quá trình giảm cân nhanh như  acid tannic, beta-caroten. Hai hợp chất này có tác dụng làm giảm lượng insulin trong máu, giảm cảm giác thèm ăn và hỗ trợ đốt cháy chất béo dư thừa.

giảm cân với salad rau quả

Salad bưởi vừa ngon miệng vừa dễ làm. Ảnh minh họa

Có thể ăn bưởi, uống nước ép bưởi thường xuyên trong ngày để tăng hiệu quả giảm cân hoặc biến bưởi thành món salad thơm ngon, thú vị.

Nguyên liệu: Bưởi, sữa chua, mật ong, bơ và mù tạt

Trộn đều sữa chua với mật ong và mù tạt, bưởi tách ra từng miếng vừa ăn. Bơ bỏ hạt, lấy phần thịt thái thành từng miếng vừa ăn. Cho bưởi và bơ vào một tô to, sau đó đổ nước sốt sữa chua lên trên, trộn đều là có thể thưởng thức.

Giảm cân tức thời với salad bông cải

Bông cải xanh chứa nhiều vitamin A, C tốt cho sức khỏe và làn da của chị em phụ nữ. Trong bông cải xanh chứa nhiều chất xơ, ít calo, giúp người ăn mau no, lâu đói, kìm hãm khả năng ăn vặt và ăn nhiều. Ăn nhiều bông cải xanh vừa giúp đẹp da, giữ dáng.

giảm cân với salad rau quả

Salad bông cải đơn giản mà hiệu quả. Ảnh minh họa

Nguyên liệu: Bông cải xanh, dầu olive, giấm, tỏi, mù tạt, muối, hạt tiêu, ớt.

Bông cải cắt lấy miếng vuông vừa ăn, luộc trong nước sôi khoảng 10 phút, vớt ra, để ráo nước. Làm nước trộn bằng cách trộn đều dầu olive với giấm, muối, hạt tiêu, ớt, mù tạt, tỏi trong một chén nhỏ. Sau đó, đổ nước trộn lên bông cải, trộn đều lên. Khi ăn có thể ăn kèm với rau xanh sẽ ngon hơn.

Giảm cân tức thời với salad dưa hấu

Dưa hấu không chất béo, ít calo, nhiều nước, lượng đường khá nhỏ nên là một thực đơn giảm cân thích hợp cho mùa hè. Dưa hấu còn có tác dụng giải độc, giải nhiệt cực kỳ hiệu quả. Giảm cân bằng dưa hấu vừa tốt cho sức khỏe và hạ được cân nặng xuống nhanh.

giảm cân với salad rau quả

Salad dưa hấu nhiều dinh dưỡng mà giảm cân hiệu quả. Ảnh minh họa

Nguyên liệu: 1/2 quả dưa hấu, 1 quả hành tây, ít lá bạc hà, chanh, dầu ô liu, 1 ít phô mai vụn.

Dưa hấu bỏ vỏ, thái miếng vuông, hành tây thái mỏng rồi ngâm trong nước đá lạnh khoảng 10 phút.

Cho hành và dưa hấu vào tô, thêm phô mai và lá bạc hà xắt nhỏ. Rưới dầu ô liu và nước chanh vào tô salad, trộn đều. Đơn giản, nhanh gọn là các bạn nữ đã có được tô salad dưa hấu ngon tuyệt.

Giảm cân tức thời với salad dưa chuột đậu phụ

Dưa leo chứa 96% là nước, đứng đầu danh sách các loại rau quả chứa nhiều nước, vượt qua rau diếp, cà chua và dưa hấu. Dưa leo chứa rất ít calorie, chỉ 10kcal/100g. Bên trong đậu phụ có chứa một hàm lượng lớn prôtêin thực vật, ăn vào sẽ dễ tạo cảm giác no do vậy nó trở thành một loại thực vật giảm béo với nhiều ưu điểm. Đậu phụ còn chứa rất nhiều các nguyên tố vi lượng thực vậy cực kì phong phú, có thể loại bỏ được nhiều hàm lượng nước, tăng thêm được chức năng tiêu hoá, đặc biệt là có tác dụng làm giảm lượng mỡ thừa.

giảm cân với salad rau quả

Salad dưa chuột đậu phụ được rất nhiều phái đẹp áp dụng. Ảnh minh họa

Món ăn chứa rất nhiều vitamin giúp cơ thể khỏe mạnh và hạn chế tình trạng tăng cân.

Nguyên liệu: Đậu phụ, dưa chuột, rau mùi, dầu oliu

Thực hiện: Chần qua đậu phụ, cắt nhỏ, sau đó gọt vỏ dưa chuột, xắt lát mỏng. Trộn tất cả đều lên, thêm một chút muối đường và dầu oliu.

Chỉ cần vài phút thực hiện cho thực hiên thực đơn giảm cân tức thời với salad rau quả trên là chị em đã có được một bữa ăn ngon miệng, giàu vitamin mà vẫn hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Thanh Huyền (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang