Giám đốc doanh nghiệp có hành vi gây rối trên máy bay Vietjet Air

author 06:08 16/11/2015

(VietQ.vn) - Cảng vụ hàng không miền Nam đang hoàn tất hồ sơ, chuẩn bị ra quyết định xử phạt đối với Giám đốc 1 doanh nghiệp xây dựng, vì đã có hành động không phù hợp với các nữ tiếp viên của Vietjet Air trên chuyến bay.

Chiều ngày 15/11, tin từ Cảng vụ hàng không miền Nam vừa cho biết, cơ quan này đang hoàn tất hồ sơ, chuẩn bị ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Giám đốc của 1 doanh nghiệp về xây dựng, vì đã có hành động không phù hợp với 4 nữ tiếp viên trên chuyến bay.

Thông tin ban đầu cho biết, trên chuyến bay VJ 271 từ Vinh đến TP.HCM của Vietjet Air  vào trưa cùng ngày, khi nam hành khách nói trên đề nghị sử dụng phòng vệ sinh trên máy bay, 1 nữ tiếp viên thông báo toàn bộ các phòng vệ sinh đều đã có khách sử dụng.

Tức mình, nam hành khách này đã lấy điện thoại cá nhân của mình đánh vào người nữ tiếp viên này. Chưa hết, trong khoảng thời gian bay còn lại, người Giám đốc này còn tiếp tục có hành động không phù hợp với 3 nữ tiếp viên khác, trong đó có cả nữ tiếp viên người nước ngoài.

Máy bay của Vietjet Air tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM - ảnh minh họa: H.T

Ngay sau khi chuyến bay này hạ cánh xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cơ trưởng của chuyến bay đã có yêu cầu lực lượng an ninh của sân bay tiếp cận, áp tải hành khách này xuống máy bay.

Tại Cảng vụ hàng không miền Nam, Giám đốc doanh nghiệp này đã bị lập biên bản vi phạm hành chính, do đã có thái độ, gây rối trật tự trên chuyến bay. Thế nhưng, đương sự đã không chịu hợp tác, không chịu ký vào biên bản và tự ý bỏ ra về.

Tuy nhiên, theo Cảng vụ hàng không miền Nam cho biết, hiện toàn bộ hồ sơ của vụ việc này đang được hoàn tất, sẽ sớm ra quyết định xử phạt vị hành khách nói trên, nhằm thể hiện tính chế tài mạnh mẽ đối với những hành khách có hành động sàm sỡ như vậy.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang