Giám đốc mất mạng vì 'mỹ nhân kế' của nhóm côn đồ

author 12:03 27/10/2015

(VietQ.vn) - Cơ quan điều tra đã xác định được nhóm nghi can giết giám đốc một công ty cơ điện tại địa bàn huyện Bình Chánh, TP.HCM và biết được nhóm này đang lẩn trốn tại TX. Châu Đốc, tỉnh An Giang.

Theo tin tức từ báo Infonet, vào khoảng 18h chiều 21/10, bà K, người quản lý khu nhà cho thuê số 340/57 tổ 7, Khu phố 10, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12 nghe điện thoại của một người đàn ông lạ cho biết có hai người đến thuê căn nhà trên nhưng do mâu thuẫn nên một người đã bị người còn lại bắt trói. Người đàn ông nhờ bà K. đến mở cửa giải thoát cho người đang bị trói.

Khi đến căn nhà thuê này, bà K. mở cửa lên tầng 1 thì bàng hoàng phát hiện người đàn ông, sau này xác định danh tính là ông T, đã tử vong trong tư thế hai tay bị trói ngược ra sau, miệng bị bịt bằng khăn và quấn băng keo, chân cũng bị trói bằng dây dù, băng keo.

Thông tin vụ án mạng được bà K. trình báo công an địa phương. Ngay trong đêm, Công an Quận 12 đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, tử thi.

Từ manh mối người thuê nhà và các mối quan hệ của nạn nhân gần đây, cơ quan điều tra đã xác định được nhóm nghi can và biết được nhóm này đang lẩn trốn tại TX. Châu Đốc, tỉnh An Giang.

Ngày 27/10, Cơ quan CSĐT Công an Quận 12, TP.HCM cho biết, sáu đối tượng bị tạm giữ để điều tra về hành vi “giết người” và “cướp tài sản” gồm: Phạm Văn Thuận (SN 1990), Nguyễn Chí Thân (SN 1989), Nguyễn Văn Hiệp (SN 1989, cùng quê Vĩnh Long), Nguyễn Kim Thế Hiền (SN 1985), Phan Thị Ngọc Diễm (SN 1990, cùng quê An Giang) và Phan Tuấn Hạnh (SN 1983, quê Long An).

Căn nhà thuê nơi xảy ra vụ án mạng giết giám đốc tại Tp. HCM

Căn nhà thuê nơi xảy ra vụ án mạng giết giám đốc tại Tp. HCM. Ảnh: Thanh Niên

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn T (SN 1972), là giám đốc một công ty cơ điện tại địa bàn huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Bước đầu điều tra cho thấy, do không có tiền tiêu xài nên 6 nghi can trên lên kế hoạch tìm người cướp tài sản. Theo đó, Hạnh cho cả nhóm biết là có quen biết với anh Nguyễn Văn T. và bàn bạc sẽ giết anh này để cướp.
Để thực hiện hành vi phạm tội, ngày 20/10 cả nhóm tìm thuê căn nhà 3 tầng ở khu phố 10, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12 với giá 7 triệu đồng/tháng làm nơi gây án. Hạnh phân công cho Diễm chủ động nhắn tin làm quen với anh T. và cho biết đang ở quê An Giang, sắp lên Sài Gòn, nhờ anh T. đón.
Sáng 21/10, Diễm điện thoại nhờ anh T. ra đường Lê Hồng Phong (Q.10, TP.HCM) đón, rồi nhờ chở về nhà người quen của nghi can này ở Q.12 nhưng thực chất là căn nhà đã thuê trước đó một ngày để làm nơi gây án, báo Thanh Niên đưa tin. 
Anh T. điều khiển xe hơi mang biển số 51A-577.96 chở Diễm về đến nhà và được mời vào uống nước. Tại đây, anh T. đã bị các nghi can trên phục sẵn, xông ra dùng hung khí tấn công, lấy băng keo bịt kín miệng, trói tay chân lại rồi đánh. Sau đó các đối tượng lục túi nạn nhân lấy 2 điện thoại di động và 160.000 đồng. Sau khi gây án, cả nhóm lánh về miền Tây và tìm đường trốn sang Campuchia nhưng bị Công an Q.12 bắt giữ.
Thu Hường (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang