Giám đốc nghỉ việc chi 10 triệu USD tặng nhân viên

author 06:33 22/03/2016

Hai vợ chồng Henry Engelhardt - Giám đốc hãng bảo hiểm Admiral Group tặng mỗi nhân viên 1.000 bảng (1.445 USD) trước khi nghỉ việc vào tháng 5 này.

Henry Engelhardt - CEO hãng bảo hiểm Admiral Group

Cuối tuần trước, cả hai thông báo sẽ bỏ tiền túi 7 triệu bảng (10,1 triệu USD) để chia cho các nhân viên chính thức đã làm việc cho công ty ít nhất một năm. Mỗi người sẽ được 1.000 bảng. Còn những người khác sẽ được 500 bảng.
Hãng bảo hiểm xe của Anh này hiện có 7.000 nhân viên. Người phát ngôn của công ty cho biết số tiền này sẽ được trả vào lương nhân viên và được đánh thuế như bình thường.
"Tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn - những nhân viên Admiral đã làm việc chăm chỉ mỗi ngày để giúp công ty tuyệt vời như ngày nay. Chúng tôi muốn tặng phần quà chia tay này để ghi nhận nỗ lực và tinh thần đồng đội đó. Từ một hãng khởi nghiệp, giờ chúng ta đã nằm trong top 100 công ty vốn hóa lớn nhất chỉ số FTSE với 5 tỷ USD", Engelhardt cho biết trong email, "Vợ tôi và tôi muốn nói lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả mọi người ở Admiral".
Engelhardt đã thông báo sẽ rời chức CEO từ một năm trước. Đây là vị trí đã đảm nhiệm từ khi công ty thành lập năm 1991. Trong thời gian làm việc, ông thậm chí còn lập ra Ban Vui vẻ, chuyên tổ chức các sự kiện giải trí thường kỳ cho mọi người trong công ty.
CNBC cho biết việc tặng quà chia tay nhân viên bằng tiền mặt là khá hiếm. Nhiều người chọn cách tặng cổ phiếu, hoặc đóng góp cho các quỹ từ thiện khi về hưu hoặc từ chức.
Theo VNE
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang