Giám đốc thiết kế HTC tuyên bố sẽ từ chức

author 06:37 08/05/2014

Scott Croyle - người đứng sau thiết kế của dòng điện thoại HTC One, vừa công bố rời công ty Đài Loan.

Scott Croyle, Giám đốc thiết kế và là người đứng đầu trong việc thiết kế dòng điện thoại One của HTC, mới đây công bố sẽ rời hãng công nghệ Đài Loan. Croyle đã lãnh đạo mảng thiết kế công nghiệp và đội trải nghiệm người dùng của HTC từ khi studio One & Co của anh được HTC mua lại năm 2008. Sau khi rời HTC, Croyle sẽ đứng ra điều hành một dự án riêng của mình.

HTC cũng đã xác nhận thông tin này tuy nhiên hãng nói rằng việc Croyle ra đi là "1 sự thay đổi mang tính dài hạn", bởi Croyle vẫn sẽ giữ vai trò trong việc giúp đỡ HTC phát triển sản phẩm. Croyle sẽ đóng vai trò người cố vấn cho HTC trong vài tháng tới.

giám đốc HTC

Giám đốc thiết kế HTC sẽ từ chức

Jonah Becker, trợ lý của Croyle trước đây, nhiều khả năng sẽ là người đảm nhiệm hầu hết các công việc mà Croyle để lại, đồng thời sẽ chịu trách nhiệm quản lý studio San Francisco của HTC. Ngoài ra, Becker có thể cũng sẽ lãnh đạo luôn mảng giao diện người dùng Sense và chịu trách nhiệm phát triển tất các các dịch vụ và phần mềm của HTC. Bamford sẽ báo cáo trực tiếp công việc với CEO Peter Chou. Vị CEO này từng hứa hẹn sẽ quan tâm nhiều hơn trong việc phát triển thiết kế sản phẩm.

"Ngoài phụ trách các công việc hiện tại trong việc phát triển sản phẩm và trải nghiệm người dùng, Drew sẽ phụ trách Phòng sáng tạo của HTC (HTC Creative Labs) đồng thời tập trung vào việc sáng tạo các sản phẩm mới và chiến lược trải nghiệm người dùng. Các thay đổi này có hiệu lực ngay lập tức" - HTC công bố.

Công ty Đài Loan cũng lên kế hoạch để đơn giản hóa cấu trúc nội bộ của mình bằng cách củng cố đội trải nghiệm người dùng. Nhưng dẫu sao, sự ra đi của Croyle có thể coi là một tổn thất không nhỏ cho họ. Các sản phẩm của HTC vẫn được đánh giá cao về thiết kế từ trước tới nay, mặc dù bên cạnh đó chúng cũng còn nhiều điểm yếu khiến doanh số bán hàng không cao. 

Theo Trí Thức Trẻ


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang