Giảm giá 35% - 50% máy tính bảng Korea chào đón tân sinh viên

author 11:00 03/09/2014

(VietQ.vn) - Hòa nhịp tựu trường với tân sinh viên, Suntek Store hỗ trợ giá tới 50% cho khách hàng mua sản phẩm máy tính bảng Hàn Quốc.

Sự kiện:

Nhắm đến đối tượng khách hàng tầm trung có ý định sở hữu máy tính bảng, bộ 2 sản phẩm Window N70 3G, Window Intel M7 3G được tích hợp đầy đủ chức năng đáp ứng cho công việc, học tập, liên lạc và giải trí bên cạnh đó là một cấu hình mạnh mẽ và một mức giá "mềm”.

WINDOW N70 - 3G

Window N70 3G được trang bị khe cắm thẻ SIM cho phép người dùng gọi điện và nhắn tin như 1 Smartphone màn hình lớn. Window N70 3G được xem là sự kết hợp hài hòa giữa Tablet và Smartphone khi sở hữu tính năng của 2 dòng sản phẩm trên.

Window N70 3G chạy hệ điều hành 4.2.2

Bạn có thể cập nhật Email, lướt web tốc độ cao, và đặt hàng trực tuyến để mua sắm hiệu quả. Màn hình IPS 7 inch độ phân giải 1024 x600 ấn tượng rất mảnh mai và nhẹ bạn có thể cầm bằng một tay và màn hình tương tác, sáng rất thú vị khi sử dụng.

Với bộ 2 sản phẩm máy tính bảng của Window kể trên có thể đáp ứng mọi nhu cầu về học tập, Games, giải trí, liên lạc, văn phòng với chi phí thấp nhất cho một chiếc máy tính bảng chính hãng.

Bảo hành chính hãng 12 tháng

Quan trọng hơn cả, Suntek Việt Nam bảo hành máy trong vòng 12 tháng, hỗ trợ bạn download, cài  đặt miễn phí trọn đời máy với tất cả những game cũng như phần mềm tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn, khách hàng có thể đổi máy mới trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.

Sản phẩm được trưng bày tại: Công ty TNHH SUNTEK Việt Nam

Phong Nguyễn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang