Giảm giá đến 70% thời trang phong cách Âu

author 14:39 05/08/2014

(VietQ.vn) - Marzano giảm giá tới 70% các thiết kế hiện đại, lịch lãm theo phong cách Âu từ 1/8.

Sự kiện:

Sau lần ra mắt ấn tượng với bộ sưu tập xuân hè vừa qua, MARZANO – thời trang phong cách Ý, một trong những thương hiệu thời trang công sở cao cấp hàng đầu Việt Nam tiếp tục mang tới cho phái nữ những thiết kế tinh tế, sang trọng trong mùa thu năm nay. Đặc biệt, để đồng hành cùng chị em đến với những trải nghiệm thời trang thú vị từ các mẫu thiết kế mới nhất, kể từ ngày 1/8, MARZANO áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá đến 70% tại các cửa hàng thuộc hệ thống MARZANO trên toàn quốc.

Vẫn dựa trên nền tảng các tông màu cơ bản, tuy nhiên các thiết kế thuộc bộ sưu tập mới của MARZANO lại mang dáng dấp hiện đại, lịch lãm theo hơi hướng châu Âu, đặc biệt là chất vải đẹp không ở đâu có hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những quý cô khó tính nhất.

Lấy ý tưởng từ phong cách “Parisian - những quý cô nước Pháp”, sự kết hợp giữa áo ký giả Navy cùng chân váy bút chì đơn sắc tạo nên hình ảnh một quý cô công sở kín đáo, lịch thiệp nhưng không kém phần sang trọng, quyến rũ. Hơn thế nữa, mẫu váy sử dụng chất liệu nhập ngoại cao cấp, kết hợp với những đường nét dứt khoát đảm bảo giữ phom dáng tối đa cho người mặc.

MARZANO đã bắt kịp xu hướng thời trang năm nay khi cho ra mắt mẫu váy liền sử dụng vải sheer chấm bi – chất liệu được rất nhiều gương mặt nổi tiếng trong giới thời trang như Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà… lựa chọn. Mẫu váy liền vải sheer chấm bi gợi cảm đã thực sự hiệu quả trong việc giúp chị em khoe được vẻ đẹp hình thể quyến rũ của người con gái một cách tinh tế nhất. Ngoài ra, họa tiết scallop điểm xuyết đã góp phần mang lại vẻ đẹp mềm mại, trẻ trung, bí ẩn cho người mặc. Lúc này, màu đen vốn bị coi là tượng trưng của sự già nua và nhàm chán lại trở thành sự lựa chọn lí tưởng cho những quý cô sang trọng, quyến rũ.

Không cầu kì trong thiết kế, không tham họa tiết và màu sắc, mẫu đầm ôm phối màu đen, xanh hoặc đen, đỏ kết hợp với chất liệu vải ren quyến rũ ở vai, ren chấm bi “khá” dễ tính khi phù hợp với mọi sắc da và dáng người. Đây là sự kết hợp hoàn hảo khiến cho các cô nàng trở nên lịch thiệp nhưng vẫn rất trẻ trung.

Luôn đi cùng chị em trong công việc và mong muốn mang đến cho chị em những trải nghiệm thời trang thú vị, nhân dịp chào thu, MARZANO áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt kể từ ngày 1/8: giảm giá 70% các sản phẩm thuộc bộ sưu tập xuân hè MARZANO và các sản phẩm đồng giá 198.000đ, 298.000đ, 398.000đ… Các cô nàng công sở có thể dễ dàng chọn cho mình bộ trang phục phù hợp trong số các mẫu váy suông in họa tiết hiện đại, váy xòe hồng nude ngọt ngào hay đầm vintage cổ điển… thuộc thương hiệu cao cấp MARZANO.

Chi tiết liên hệ tại showroom của Marzano:

192 Thái Hà, Hà Nội ( 04-35381749)

Hotline: 0985 923 266.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang