Giảm giá sốc khuyến mại khủng, Honda CR-V trở thành mẫu crossover bán chạy nhất

authorTuyết Anh 09:15 11/10/2017

(VietQ.vn) - Tháng 9/2017, Honda CR-V trở thành mẫu crossover bán chạy nhất thị trường Việt khi số lượng xe bán ra đạt 1.325 xe.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Theo số liệu của Hiệp hội các nhà sản xuất, lắp ráp ô tô Việt Nam (VAMA), Honda CR-V đứng ở vị trí thứ hai trong top 10 ô tô bán chạy nhất thị trường Việt với doanh số bán 1.325 xe. Đứng ở vị trí thứ nhất là Toyota Vios. Như vậy, Honda CR-V trở thành mẫu crossover bán chạy nhất  thị trường Việt trong tháng 9 vừa qua.

Giảm giá sốc khuyến mại khủng, Honda CR-V thành mẫu crossover bán chạy nhất

 Honda CR-V đứng ở vị trí thứ hai trong top 10 ô tô bán chạy nhất thị trường Việt với doanh số bán 1.325 xe. Ảnh: Honda

Đây là một cú bứt phá ngoạn mục của Honda CR-V, bởi trong tháng 8/2017 mẫu crossover không hề xuất hiện trong danh sách 10 chiếc ô tô bán chạy nhất. Sự bứt phá của Honda CR-V được xem là xuất phát từ đợt giảm giá sốc, khuyến mại khủng mà Honda đưa ra cho mẫu xe này vào đầu tháng 9 vừa qua.

Cụ thể, trong tháng 9, khi mua mẫu crossover CR-V, khách hàng sẽ được tặng một chiếc xe ga SH trị giá 76 triệu đồng. Khi khách hàng hoàn tất thủ tục mua Honda CR-V phiên bản 2.4L tiêu chuẩn trong tháng 9 với giá bán lẻ 988 triệu đồng sẽ được tặng một chiếc xe máy SH125i ABS (màu đen hoặc màu trắng) với trị giá 76 triệu đồng.

Thuế nhập khẩu về 0%: Người mua háo hức, chồng tiền mua xe giá rẻ(VietQ.vn) - Theo kế hoạch từ ngày 1/1/2018 thuế nhập khẩu ô tô sẽ về 0%. Ở thời điểm này, người mua đã bắt đầu cọc tiền cho các đại lý để mua được những chiếc ô tô giá rẻ.

Đặc biệt, là những đợt tặng tiền mặt tại chính các đại lý ô tô của Honda trên cả nước, khi cả khách hàng mua cả ba phiên bản của CR-V đều có quà tặng tiền mặt không tưởng: CR-V 2.0L được tặng 110 triệu đồng (giá bán còn tương đương 788 triệu đồng), phiên bản 2.4L được tặng 160 triệu đồng nếu không lấy xe máy (giá bán còn lại tương đương 828 triệu đồng) và 130 triệu đồng cho phiên bản 2.4L cao cấp (tương đương 898 triệu đồng).

Giảm giá sốc khuyến mại khủng, Honda CR-V thành mẫu crossover bán chạy nhất

 Honda CR-V phiên bản mới đang bán chạy tại Malaysia. Ảnh: Paultan

Trong tháng này, Honda CR-V phiên bản mới cũng gây ũng gây xôn xao thị trường. Khi đạt số lượng đặt mua lên tới 5.000 chiếc chỉ sau 3 tháng ra mắt tại Malaysia. Con số này vượt xa kỳ vọng của Honda khi hãng chỉ đặt mục tiêu dự kiến là đạt doanh số 700 chiếc/tháng. Đến nay, đã có 3.080 chiếc được giao cho khách hàng. Với các đơn hàng còn lại, các khách hàng phải chờ đợi 1-2 tháng mới có thể nhận xe.

Honda CR-V 2017 dự kiến sẽ được giới thiệu tại Việt Nam trong nửa cuối tháng 10 năm nay. Tại thị trường Việt Nam, Honda CR-V nằm cùng phân khúc với Mazda CX-5, Hyundai Tucson và Nissan X-Trail.

Tuyết Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang