Giám khảo Hồ Quỳnh Hương tiết lộ 'giải thưởng lớn nhất' trong chương trình Nhân tố bí ẩn

author 01:29 14/09/2014

(VietQ.vn) – Được khán giả ghi nhận chính là giải thưởng lớn nhất dù dừng lại hay đi tiếp. Đó là những gì Huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương dặn dò các học trò của mình tại sân chơi Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor.

Nữ giám khảo xinh đẹp Hồ Quỳnh Hương

Nữ giám khảo xinh đẹp Hồ Quỳnh Hương

Nữ giám khảo xinh đẹp Hồ Quỳnh Hương có những phút trải lòng khi nhìn lại chặng đường của mình tại Nhân tố bí ẩn 2014/ The X-Factor. Đặc biệt là khi phải chứng kiến những học trò trong đội của mình phải đối đầu với những thách thức lớn giữa sự lựa chọn khốc liệt của cuộc chơi:

Chào Hồ Quỳnh Hương! Vắng bóng trong một thời gian khá dài khi tuyên bố giải nghệ, chị có thể chia sẻ với khán giả hâm mộ lý do chị quay lại showbiz khi nhận lời làm Giám khảo 1 chương trình Truyền hình thực tế (THTT)?

Sự quay trở lại của Hương lần này nằm trong một kế hoạch khá dài hơi trong chuỗi công việc sắp tới của Hương. Bản thân Hương tự cảm nhận trong suốt quá trình đồng hành cùng Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor thì làm giám khảo của 1 chương trình THTT không giống như giám khảo của những chương trình khác mà Hương từng tham gia trước đó. Giám khảo của chương trình THTT rất thú vị, vì nó mang đến cho Hương rất nhiều cảm xúc vui, buồn, lo lắng lẫn lộn.

Chẳng hạn như khi những thí sinh đội của mình giành chiến thắng để bước tiếp vào vòng sau, cảm xúc của Hương lúc đó thật sự rất vui và hạnh phúc, một niềm hạnh phúc vỡ òa. Hoặc có những sự lo lắng khi chờ đợi kết quả, ngoài ra còn có những cảm xúc buồn và tiếc nuối vì các thí sinh của mình bị loại. Cái quan trọng không chỉ là vai trò giám khảo nhận xét mà còn là một người Huấn luyện viên và phải dốc công sức ra cùng thí sinh. Vì vậy khi xem thí sinh trình diễn có những đóng góp của mình trong đó, Hương cũng rất lo lắng cho sự thành bại của từng em.

Vậy điều gì ở Nhân tố bí ẩn/ The X- Factor đã khiến chị cảm thấy thích thú và tự hào cho đến thời điểm này?

Thực ra, khi đã gắn bó với bất cứ một chương trình dài hơi nào, Hương cũng cảm thấy sự gắn bó khi tình cảm phát sinh giữa những đồng nghiệp và cả với những thí sinh mà mình trực tiếp hướng dẫn. Và Có lẽ điều khiến Hương thích thú, và tự hào nhất cho đến lúc này đó là nhóm mà Hồ Quỳnh Hương được phụ trách huấn luyện, nhóm thí sinh “Nam dưới 25 tuổi”.

Các em là những thí sinh ít kinh nghiệm và trải nghiệm nhất, có em còn chưa từng đứng trên sân khấu một lần nào. Nhưng các em đã thật sự lấy được tình cảm yếu quý của Hương qua khoảng thời gian làm việc với nhau. Đến giờ phút này thì Hương có thể tự hào vì các em đã có những vị trí trong lòng khán giả qua chương trình. Tất cả khán giả đều thấy được sự tiến bộ từng ngày của các em. Bởi các em là những nhân tố mới, nên khán giả rất muốn và luôn chờ đợi xem sự tiến bộ, thay đổi từng ngày của các em ra sao. Cho nên đối với Hương, các thí sinh trong nhóm “Nam dưới 25 tuổi” thật sự được nuôi dưỡng và trưởng thành trong chương trình Nhân Tố Bí Ẩn.

Hồ Quỳnh Hương ngày càng xinh đẹp và quyến rũ

Hồ Quỳnh Hương ngày càng xinh đẹp và quyến rũ

Bên cạnh những niềm vui, những hân hoan sau quãng thời gian dài gắn bó với các thành viên trong đội của mình. Có khi nào chị cảm thấy bản thân phải luyến tiếc điều gì?

Trong bất cứ cuộc thi nào cũng thế thôi, có những người được ở lại và đi tiếp vào những vòng trong thì đồng nghĩa với việc sẽ có những bạn phải dừng lại. Và đó, có lẽ là điều khiến Hương luôn day dứt, tiếc nuối. Đó có khi là những giây phút không chỉ thí sinh của đội Hương mà tất cả những thí sinh của chương trình bị loại, sự xúc động và luyến tiếc của các em trên sân khấu khiến cũng cho giám khảo ở dưới cũng đau lòng theo.

Vẫn biết việc ra đi hay ở lại là điều không thể tránh khỏi nhưng Hương vẫn luôn có một cảm giác tiếc nuối và mong muốn thời gian các em ở chương trình được lâu hơn nữa. Hương nghĩ đó không chỉ là cảm giác của riêng cá nhân Hương mà còn là cảm giác của tất cả các vị giám khảo, vì khi các thí sinh và Huấn luyện viên làm việc với nhau trong thời gian dài, sự gắn bó và tình cảm đã có rất nhiều.

Là người gắn bó và giúp đỡ những học trò đang ở lứa tuổi chuẩn bị “trưởng thành”, đặc biệt lại là những học trò nam. Hồ Quỳnh Hương đã có những chia sẻ và tâm sự gì với các học trò của mình cũng như sự cố gắng của họ trong thời gian qua?

Khi làm việc với các bạn trẻ, Hương thấy được sự nhiệt huyết của các bạn, các bạn đã khiến cho Hương nhớ lại hình ảnh của Hồ Quỳnh Hương cách đây hơn 10 năm. Bởi vì tuổi trẻ tràn đầy sức sống, đam mê, khao khát và tập luyện không mệt mỏi. Các em không chọn sự an toàn chắc chắn mà lại đặt ra những mục tiêu khó khăn hơn để thử thách bản thân và khi đã vượt qua được những thử thách, thì các em lại rất hạnh phúc và những điều đó khiến các em thấy phấn khởi hơn. Loki Bảo Long luôn muốn thay đổi hình ảnh và thử thách bản thân mình. Mặc dù thời gian chỉ là 1 tuần ngắn ngủi mà Loki Bảo Long vừa hát, vừa diễn, vừa thể hiện vũ đạo nhưng Bảo Long luôn thể hiện được trọn vẹn phần dự thi của mình.

Còn về phần Thái Ngân cũng đặt ra những thử thách cho mình như việc bản thân Thái Ngân là một người hát pop ballad nhưng Thái Ngân đã chọn một thể loại hoàn toàn mới với bản thân em đó là thể loại nhạc Rock để chinh phục cũng như vượt qua thử thách mà tự bản thân em đã đặt ra. Các em luôn muốn gây được ấn tượng mạnh với khán giả, đó là một điều rất đáng quý và Hương rất khâm phục các em – những chàng trai trẻ đầy tài năng và nhiệt huyết.

Hương cũng luôn nói với các em là nếu chúng ta dừng lại ở bất kỳ vòng nào thì sự cố gắng của các em sẽ được khán giả ghi nhận và các em sẽ luôn luôn trong trái tim khán giả. Đó đã là một thành công và giải thưởng rất lớn của các em.

Cảm ơn những chia sẻ của chị!

Đỗ Linh (thực hiện)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang