Giám khảo Viet Nam Idol "cứu" Hoàng Quyên

author 15:07 08/12/2012

(VietQ.vn) - Với số tin nhắn thấp nhất, cô gái nhỏ nhắn có giọng ca đầy nội lực Hoàng Quyên đã là người cuối cùng ở lại sân khấu khi chiếc ghế an toàn đã không còn chỗ trống. Với những giọt nước mắt bất ngờ và tiếc nuối, ban giám khảo Viet Nam Idol đã sử dụng quyền cuối cùng là “cứu” thí sinh này đi tiếp.

Khi MC Huy Khánh xướng tên Hoàng Quyên rơi vào vòng nguy hiểm và phải hát ca khúc sing –off, nhạc sỹ Quốc Trung và Mỹ Tâm cũng đã rơi nước mắt vì bất ngờ và nuối tiếc.

Ban giám khảo Viet Nam Idol đã rớt nước mắt khi Hoàng Quyên ở top nguy hiểm

Giám khảo Quang Dũng, có vẻ giữ được sự điềm tĩnh hơn cả và anh cho rằng với anh, Hoàng Quyên phải là người an toàn đầu tiên. “Tôi xin lỗi em, tuần trước tôi chỉ nhắn tin cho Bảo Trâm mà quên nhắn tin cho em. Tôi nghĩ từ đầu đến giờ Hoàng Quyên chưa có tiết mục nào dở cả, với tôi thì Hoàng Quyên không cần hát. Bây giờ em chỉ cần thuyết phục hai giám khảo còn lại” -đạo diễn Quang Dũng khẳng định.

Về phía mình thì giám khảo Quốc Trung cũng tự nhận “Tôi cảm thấy, ekip chưa làm tốt để em thực sự thu hút tốt với khán giả. Tôi cũng xin lỗi em. Tôi cũng giống Quang Dũng nhưng tôi muốn em hát để thuyết phục nhiều khán giả”.

Và ca khúc sing-off “Mong anh về” chẳng làm khó cô gái nhỏ bé có chất giọng tenor Hoàng Quyên khi vừa dứt ca khúc, cả ba vị giám khảo đã đồng loạt bước lên sân khấu để gật đầu đồng ý cho Hoàng Quyên tiếp tục ở lại.

Khi đôi mắt đã đỏ hoe, giám khảo Mỹ Tâm chia sẻ chân tình "Tôi thật sự ngỡ ngàng, cứ nghĩ mọi người sẽ yêu mến giọng hát của Hoàng Quyên như tôi vậy. Tôi mong khán giả đừng bỏ qua một giọng hát hay như thế. Chiếc ghế giám khảo của tôi sẽ không có ý nghĩa gì nữa nếu như để Quyên dừng cuộc chơi".

Hoàng Quyên

Vậy là quyền lực cuối cùng đã được giám khảo sử dụng. Sau đêm thi “Đêm không tình ca” tới, sẽ có hai thí sinh bị loại, và nếu, có bất kỳ gương mặt sáng giá nào nữa lọt top dưới, giám khảo sẽ chẳng còn quyền giữ lại. Vì điều này, một lần nữa giám khảo Quang Dũng lại bày tỏ mong mỏi khán giả hãy trân trọng những tài năng thật sự và hãy bình chọn một cách công tâm.

Cũng trong đêm công bố kết quả Gala 5 tối qua, khán giả được tái ngộ với ca sĩ Mỹ Linh trong một ca khúc “Gửi anh” của chính ông xã Anh Quân. Đặc biệt hơn, là màn kết hợp của Top 6 Idol với ca sĩ Quang Linh trong ca khúc “Tôi mơ”.

Với “Tôi mơ” của nhạc sỹ Võ Thiện Thanh được phối mới, bài hát có chút âm hưởng dân ca Nam Bộ này đã được Quang Linh và Top 6 thể hiện trẻ trung, sôi động và đầy cuốn hút với những sự phối hợp vô cùng ăn ý. Ca sỹ Quang Linh cũng bật mí về thần tượng âm nhạc trong lòng mình chính là cô sinh viên kinh tế Bảo Trâm. “Bảo Trâm có giọng hát đẹp và xử lý tinh tế. Ngay từ tập đầu tiên, tôi đã chấm Bảo Trâm. Tôi đã vote 3 tin nhắn cho Bảo Trâm" – ca sĩ Quang Linh bộc bạch.

Top 6 Idol cũng có màn kết hợp đầy thú vị giữa hai bài hát về tóc của nhạc sỹ Anh Quân, Võ Thiện Thanh “Tóc ngắn” và “Tóc hát”. Nếu như ba cô gái xinh đẹp Thảo My, Hương Giang và Hoàng Quyên sôi động trong bài hát “Tóc hát” thì phe "tóc ngắn" gồm Bảo Trâm, Thanh Tùng và Ya Suy lại cá tính trong bài hát “Tóc ngắn” từng được nữ diva Mỹ Linh thể hiện khá thành công.

Tuần tới, Gala 6 của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2012 sẽ mang chủ đề "Đêm không tình ca", đây là dịp thí sinh được thể hiện những ca khúc về đề tài xã hội. Đây cũng là một chủ đề mà Vietnam Idol mong muốn qua đó những người trẻ sẽ có cơ hội bày tỏ suy nghĩ về những vấn đề và những chuyển động của xã hội mà họ đang sống. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00, thứ 6 ngày 14/12/2012 trên VTV3 – Đài truyền hình ViệtNam.

H. Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang