'Đốt cháy' mỡ bụng với nước ép cần tây

author 10:53 02/04/2015

(VietQ.vn) - Cần tây có chứa nhiều vitamin, khoáng chất cần thiết cho vóc dáng và làn da. Với đặc điểm giàu nước và chất xơ, cần tây được xem là một trong những thực phẩm hàng đầu đánh tan mỡ bụng nhanh chóng.

Sự kiện: Giảm cân hiệu quả

Cần tây là một trong những thực phẩm có chất chống oxy hóa mạnh nhất được biết đến với những hợp chất như beta carotene và zeaxanthin, vitamin C, K và E. Loại cây này còn được dùng để trung hòa một số chất gây ung thư nhất định và cũng để ức chế sự phát triển khối u. Đặc biệt, nếu đang có ý định giảm mỡ bụng thì không thể bỏ qua nước ép cần tây.

Cần tây được xếp vào một trong những thực phẩm hỗ trợ đắc lực trong việc giảm cân. Mỗi ngày một ly nước sinh tố cần tây sẽ giảm được 2-3 kg/tháng nhanh chóng. Bởi trong cần tây chứa ít calo nhưng lại giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất, rất thích hợp cho người béo phì muốn giảm cân. Cần tây có tác dụng thanh lọc, giải độc và đốt cháy chất béo hiệu quả đem lại một vóc dáng thon gọn với chế độ ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày với cần tây.

Giảm mỡ bụng với nước ép cần tây rất hiệu quả

Giảm mỡ bụng với nước ép cần tây rất hiệu quả 

Cách làm nước ép cần tây giảm mỡ bụng khá đơn giản. Chỉ cần lấy rau cần tây xay nhuyễn, thêm nước cốt chanh cùng nước lọc vào thành một loại đồ uống. Hãy uống chúng vào buổi sáng, khi dạ dày còn rỗng liên tiếp trong 5 ngày để có hiệu quả cao nhất.

Tuy nhiên,không nên sử dụng quá nhiều nước ép cần tây. Một trong những mối nguy hiểm lớn nhất của việc sử dụng rau cần tây là nó sẽ kích thích kinh nguyệt, do đó, không được sử dụng loại rau này trong khi mang thai, theo Giáo dục Việt Nam.

Ngoài ra không nên dùng cần tây với những người bệnh thận. Cần tây có chứa hóa chất, dễ làm cho bệnh thận nặng hơn. Nó cũng có thể làm loãng máu, vì thế nên lưu ý khi sử dụng thực phẩm này.

Lê Liên (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang