7 loại rau giúp giảm mỡ thừa trong cơ thể cực nhanh

author 11:53 29/08/2015

(VietQ.vn) - Rau xanh luôn được xem là thực phẩm tốt cho sức khỏe, đặc biệt là những người đang trong quá trình giảm cân. Cùng điểm danh các loại rau sau đây giúp giảm mỡ thừa cực hiệu quả.

Sự kiện: Giảm cân hiệu quả

Rau xanh luôn được xem là thực phẩm tốt cho sức khỏe, đặc biệt là những người đang trong quá trình giảm cân. Không phải loại rau củ quả nào cũng có thể giúp giảm mỡ thừa hiệu quả. Hãy chọn cho mình chế độ ăn khoa học với những thực phẩm sau đây giúp giảm mỡ thừa cực nhanh.

Rau cải xoăn

Loại rau này thường được sử dụng trong các món salad và có vị hơi cay, đắng. Rau cải xoăn giàu vitamin A, chất chống ôxy hóa và có công dụng chống tích tụ mỡ giống như rau bina.

Rau cải xoăn là một loại thực phẩm giúp giảm mỡ thừa hiệu quả

Rau cải xoăn là một loại thực phẩm giúp giảm mỡ thừa hiệu quả

Bắp cải

Loại rau này rất quen thuộc với chúng ta cũng như rất dễ chế biến. Nó giàu chất xơ, không gây tích tụ mỡ và đặc biệt tạo cho mọi người cảm giác mau no.

Súp lơ xanh 

Hãy thêm súp lơ xanh (hay còn gọi là bông cải xanh) vào thực đơn nếu muốn có đươc thân hình thon thả. Nó rất giàu carbohydrate giúp giữ năng lượng cho cơ thể. Điều này làm cho mọi người lâu đói nên sẽ hạn chế “nạp” thức ăn thường xuyên.

Cải ngồng

Có nhiều loại rau xanh giúp giảm mỡ thừa ở bụng hiệu quả

Có nhiều loại rau xanh giúp giảm mỡ thừa ở bụng hiệu quả

Cải ngồng có vị ngọt thanh, giàu chất xơ nên sẽ là loại thực phẩm hỗ trợ tích cực cho quá trình giảm cân của bạn. Loại rau này rất ngon khi xào và không nhiều chất béo.

Rau dền

Trong rau dền có nhiều loại vitamin và các hợp chất cần thiết cho sức khỏe. Đặc biệt nó có tới 4 loại chất chống ôxy hóa và rất cho hệ miễn dịch. Vì vậy đây là loại rau hỗ trợ đắc lực cho những ai muốn giảm cân.

Rau bina

Rau chân vịt không chỉ giúp tăng cơ bắp mà còn giảm cân hiệu quả

Rau chân vịt không chỉ giúp tăng cơ bắp mà còn giảm cân hiệu quả

Rau bina (hay còn gọi là rau chân vịt), loại rau này gắn liền với hình ảnh anh chàng popeye trong loạt phim hoạt hình nổi tiếng. Tất nhiên nó không giúp có được cơ bắp cuồn cuộn, nhưng lại có thể giúp giảm cân hiệu quả. Không những giàu chất xơ mà rau bina còn giàu vitamin, khoáng chất và các hợp chất thực vật hạn chế cholesterol cho cơ thể.

Rau mồng tơi

Chất nhầy của rau mồng tơi có tác dụng đào thải chất béo cho cơ thể nên rất tốt cho người có mỡ thừa. Ngoài ra nó còn chứa nhiều vitamin A, chất sắt… rất tốt cho cơ thể.

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang