Giảm thiểu lãng phí và phòng chống sai lỗi tại phân xưởng

authorHồng Anh 12:36 07/06/2016

(VietQ.vn) - Trong các ngày từ 27-29/7/2016 Viện Năng suất Việt Nam tổ chức khóa đào tạo Giảm thiểu lãng phí và phòng chống sai lỗi tại phân xưởng.

Sự kiện: CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

Theo Viện Năng suất Việt Nam, lãng phí là các hoạt động không mang lại giá trị cho khách hàng hoặc khách hàng không mong đợi. Các loại lãng phí thường gặp trong sản xuất bao gồm: Sản xuất quá mức cần thiết, Chờ đợi, Vận chuyển/ di chuyển không cần thiết, Thao tác thừa, Gia công thừa...

Giảm thiểu lãng phí giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí, rút ngắn thời gian sản xuất/cung cấp dịch vụ, đồng thời tăng khả năng đáp ứng các yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng.

 Viện Năng suất Việt Nam tổ chức khóa đào tạo Giảm thiểu lãng phí và phòng chống sai lỗi tại phân xưởng. Ảnh ST

Nhằm giúp doanh nghiệp nhận diện được các lãng phí và thực hiện các giải pháp giảm thiểu lãng phí, phòng chống sai lỗi trong quá trình sản xuất, Viện Năng suất Việt Nam (VNPI) tổ chức chương trình đào tạo thực hành về “Giảm thiểu lãng phí và phòng chống sai lỗi tại phân xưởng” này.

Mục tiêu của chương trình hướng vào giúp doanh nghiệp nhận diện được các lãng phí và thực hiện các giải pháp giảm thiểu lãng phí, phòng chống sai lỗi trong quá trình sản xuất. Giảm thiểu lãng phí giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí, rút ngắn thời gian sản xuất/cung cấp dịch vụ.

Đối tượng là các cá nhân/ Tổ chức/doanh nghiệp sản xuất hoặc cung cấp dịch vụ và có nhu cầu nâng cao khả năng cạnh tranh thông qua loại bỏ lãng phí, rút ngắn thời gian sản xuất/ cung cấp dịch vụ và nâng cao chất lượng sản phẩm; Cá nhân/ Tổ chức/doanh nghiệp có nhu cầu cải tiến nâng cao hiệu quả áp dụng hệ thống quản lý chất lượng; Cá nhân/ Tổ chức/doanh nghiệp quan tâm đến khóa học.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang