Giảm thiểu tai nạn giao thông cho vùng nông thôn

author 14:19 17/11/2013

(VietQ.vn) - 4 xã thuộc huyện Quế Võ và Tiên Du (Bắc Ninh) đã được hỗ trợ từ dự án "Thắp sáng đường quê", góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông, tệ nạn xã hội, góp phần làm làng quê tươi sáng.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Công ty TNHH Canon Việt Nam (CVN) phối hợp với Tỉnh đoàn Bắc Ninh bàn giao công trình "Thắp sáng đường quê" cho 4 xã gồm: Ngọc Xá, Việt Hùng, Phú Lâm, Hoàng Sơn của hai huyện là Tiên Du và Quế Võ của tỉnh Bắc Ninh.

Thắp sáng đường quê 2013

Lãnh đạo CVN bàn giao công trình "Thắp sáng đường quê" cho đoàn thanh niên địa phương quản lý. Ảnh: N. Nam

Công trình "Thắp sáng đường quê" được thực hiện với mong muốn đảm bảo an toàn giao thông, giảm thiểu tai nạn giao thông, góp phần vào ổn định an ninh, trật tự, an toàn xã hội, xây dựng nông thôn Việt Nam văn minh, hiện đại.

Sau 2 tháng khẩn trương thi công, 4 công trình thuộc dự án "Thắp sáng đường quê" đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với hàng trăm bóng đèn điện, chao đèn được thi công, lắp đặt lên các cột điện. Ở mỗi điểm có đèn điện thuộc dự án thực hiện, ánh điện bừng sáng, góp phần làm thay đổi diện mạo của các địa phương.

Ông Michio Motohashi - Phó tổng giám đốc CVN cho rằng, việc hợp tác với Tỉnh đoàn Bắc ninh để thực hiện dự án "Thắp sáng đường quê"- một dự án mới trong chuỗi các hoạt động xã hội của Công ty nhằm mục đích đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự, xây dựng nông thôn mới ngày càng văn minh, sạch đẹp, góp phần thực hiện các mục tiêu của nhà nước Việt Nam là phát triển khu công nghiệp gắn với phát triển đô thị.

Được biết, trong 3 năm qua, đã có 85 Km đường đã được hỗ trợ từ dự án nói trên, đem lại lợi ích cho cộng đồng, địa phương nơi kinh tế khó khăn, tạo hình ảnh đẹp về vùng nông thôn Việt Nam. Đặc biệt, dự án có sự tham gia của đoàn thanh niên các cấp, góp phần xây dựng nông thôn mới tơi đẹp, văn minh, tạo hình ảnh tốt đẹp về thanh niên Việt Nam trong thời đại mới.

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang