Giận chồng, vợ trẻ 9x xả khí ga tự sát nổ tung mái nhà

author 21:42 28/09/2016

(VietQ.vn) - Xảy ra mâu thuẫn trong lúc làm việc, người vợ đã dùng bình gas tự sát, khiến 2 vợ chồng phải nhập viện tại TP Uông Bí (Quảng Ninh).

Theo nguồn tin từ UBND TP Uông Bí (Quảng Ninh) cho biết, trên địa bàn phường Vàng Danh (TP.Uông Bí) vừa xảy ra vụ việc mâu thuẫn gia đình, dùng khí gas tự sát, làm 2 người bị thương.

Sự việc diễn ra sáng ngày 28/9, hai vợ chồng chị Bùi Thị Hoa (SN1991), anh Ngô Đình Mạnh (SN 1974, cùng trú tại tổ 8, khu 2, phường Vàng Danh, TP Uông Bí, Quảng Ninh) đang làm việc lăn sơn cho một gia đình khác thì xảy ra mâu thuẫn và cãi nhau. Chị Hoa  tức giận bỏ về nhà.

Thủ tướng ‘vi hành’ kiểm tra an toàn thực phẩm, ăn hoa quả ngay tại chợ (VietQ.vn) - Khi đi kiểm tra an toàn thực phẩm ở chợ Long Biên rạng sáng 27/9, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã ăn hoa quả ở chợ bởi yên tâm với chất lượng sản phẩm VN.

Về đến nhà trong cơn bực tức và quẫn trí, chị Hoa đã khóa cửa, mang bình gas ở dưới bếp lên đặt tại phòng ngủ, xả khí gas trong phòng để tự vẫn.

 Thấy nóng ruột trong lòng, anh Mạnh về nhà tìm chị Hoa thì thấy cửa phòng đã khóa. Mặc dù hò hét gọi cửa nhưng chị Hoa không mở, lo có gì bất an anh Mạnh đã trèo lên mái nhà, cạy mái tôn gian bếp và nhảy vào nhà thì phát hiện chị Hoa đang dùng khí gas để tự vẫn.

 Hiện trường ngôi nhà bị nổ tung do người vợ xả khí ga tự tử. Ảnh: KN

Mắc sự can ngăn của chồng nhưng chị Hoa không nghe. Trong cơn cùng quẫn đã dùng bật lửa để đốt khí gas, khiến cả 2 vợ chồng đều bị bỏng nhẹ (anh Mạnh bị bỏng 15%, chị Hoa 5%), không nguy hiểm đến tính mạng, đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển (TP.Uông Bí).

Vụ việc cũng khiến ngôi nhà của nạn nhân bị hư hỏng cửa nhôm kính, đệm giường ngủ bị cháy một phần, mái bếp lớp Fipro xi măng bị nổ tung

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo UBND TP Uông Bí đã chỉ đạo lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Khởi Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang