Gian nan đi tìm phần thi thể còn lại của xác chị Huyền nạn nhân vụ Cát Tường

author 06:50 10/08/2014

(VietQ.vn) - Gia đình và bạn bè chị Huyền nạn nhân vụ Cát Tường vẫn tiếp tục tìm kiếm trên sông Hồng với hi vọng mong manh tìm được những phần thi thể còn lại

Sáng 8/8, sau khi hoàn tất lễ cầu siêu cho con gái, bà Nguyễn Thị Hiền (mẹ đẻ chị Lê Thị Thanh Huyền - nạn nhân vụ án xảy ra tại thẩm mỹ Cát Tường) cùng con rể là Nguyễn Hữu Huy (chồng chị Huyền) xuất hiện tại công an huyện Gia Lâm, Hà Nội. Tại đây, gia đình gửi lời cám ơn đến cán bộ công an huyện đã giúp đỡ họ trong việc giám định ADN để tìm được người thân mất tích 300 ngày trước đó. 

tìm thi thể chị Huyền

Gia đình thắp hương với hi vọng tìm được phần thi thể còn lại của xác chị Huyền nạn nhân vụ Cát Tường. Ảnh Phương Sơn

Sau khi hoàn tất lễ cầu siêu cho vợ, anh Huy cùng mẹ vợ chia sẻ sẽ tiếp tục tìm kiếm phần thi thể còn lại của chị Huyền ở bến đò Văn Đức (Gia Lâm, Hà Nội).

Từ sáng sớm ngày 9.8, người thân của chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường đã có mặt tại khu vực bến đò Văn Đức (huyện Gia Lâm, Hà Nội), nơi phát hiện xác chị Huyền để phối hợp cùng cơ quan chức năng  tìm kiếm những phần thi thể thiếu sót.

Theo anh Nguyễn Hữu Huy, chồng của chị Huyền, thi thể chị Huyền đã được tìm thấy vào ngày 18.7, nhưng vẫn thiếu những bộ phận quan trọng, đó thiếu phần đầu, nên gia đình anh vẫn mong muốn tiếp tục tìm kiếm những phần thi thể còn lại.

tìm thi thể chị Huyền

Xác chị Huyền nạn nhân vụ Cát Tường vẫn bị thiếu những bộ phận quan trọng, trong đó có phần đầu. Ảnh Phương Sơn

Mong ước lớn nhất của gia đình lúc này là nhanh chóng tìm thấy phần thi thể còn lại của con gái. Sau đó, nhờ cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân để xác định đúng tội danh người gây án, người nào gây ra tội ác thì phải trả giá ", bà Nguyễn Thị Hiền - mẹ đẻ chị Huyền nói.

Theo dự kiến, gia đình nạn nhân thuê hai thợ lặn, tìm kiếm ở quanh khu vực người dân vớt được xác chị Huyền trong bán kính 100m. "Họ sẽ mò bằng tay ở những chỗ gần bờ, còn ở những khu vực nước sâu, cần thiết sẽ dùng rà câu hoặc lưới quét. ", anh Huy cho biết thêm.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thợ lặn vẫn chưa phát hiện thêm được phần thi thể còn lại nào của chị Huyền.

Với thông tin có 2 thanh niên đến nhà thông báo tìm được một phần nghi là sọ người ở bờ sông Hồng thuộc xã Mộc Bắc (Duy Tiên, Hà Nam) trong xô nhựa xanh, người thân chị Huyền cho hay gia đình chưa có kế hoạch cụ thể. Họ cũng gửi lời cảm ơn tới người báo tin, còn hướng tiếp cận, xử lý gia đình chưa tính đến. Hiện cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Duy Tiên (Hà Nam) đã vào cuộc điều tra xác minh lại thông tin này.

Nguyễn Huyền (t/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang