Quảng Ninh: Tiếng súng chát chúa từ trận 'đại chiến giang hồ' giữa đêm

author 14:18 01/07/2016

(VietQ.vn) - 2 băng nhóm giang hồ trong quá trình nhậu đã có lời qua tiếng lại và đỉnh điểm dẫn đến ẩu đả bằng kiếm, mã tấu.

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, sự việc xảy ra vào 22h đêm 30/6 tại đường 25/4, phường Bạch Đằng, TP Hạ Long (Quảng Ninh), khi trên đường vẫn còn nhiều phương tiện qua lại.

Thời điểm trên, 2 băng nhóm giang hồ trong quá trình nhậu đã có lời qua tiếng lại và đỉnh điểm dẫn đến ẩu đả bằng kiếm, mã tấu. Bất ngờ một thanh niên rút súng bắn 3 phát liên tiếp chát chúa. Sau loạt súng, một người đổ gục bên vũng máu, toàn bộ người của hai băng nhóm đều tháo chạy, vứt bỏ hung khí trên đường. 

Ngay sau đó, thanh niên bị thương đã được đưa lên xe chở đi nơi khác. Một số nhân chứng cho biết, có nghe thấy tiếng súng nổ nhưng khi chạy ra xem thì các băng nhóm đã giải tán, sau khi lực lượng công an có mặt tại hiện trường. Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Trước đó, một vụ hỗn chiến bằng súng cũng đã xảy ra ở Quảng Ninh. Một số nhân chứng cho biết, khoảng 17 giờ 30 phút chiều 21/2, những người dân ở thôn Đồng Ho (xã Sơn Dương, huyện Hoành Bồ, Quảng Ninh) nghe thấy những tiếng nổ chát chúa vang lên từ khu vực cổng trang trại Hoa Đồng Ho, kèm theo đó là tiếng la hét, đuổi nhau.

Biết có chuyện chẳng lành, người dân nơi đây vội đổ xô tới thì phát hiện nhiều người chạy rầm rập từ phía trong trang trại Hoa Đồng Ho ra ngoài quốc lộ, vừa chạy vừa la hét, chém và bắn nhau.

Nhận được tin báo về vụ hỗn chiến có "hàng nóng", lực lượng Công an huyện Hoành Bồ, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an tỉnh Quảng Ninh) khẩn trương có mặt tại hiện trường, triển khai lực lượng ngăn chặn, giải tỏa triệt để, nhanh chóng ổn định tình hình, báo Người lao động đưa tin.

Rơi nước mắt nhìn người cha cụt tay thấp thỏm trước cổng trường thi (VietQ.vn) - Có người cha cụt tay vẫn vượt đường xá xa xôi đưa con đi thi, cũng có người cha vừa đưa con đi thi, vừa bán cau lấy tiền nuôi con ăn học sau này.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang