Giang Hồng Ngọc: Ai đi thi cũng mong mình sẽ là người chiến thắng

author 10:12 14/02/2015

(VietQ.vn) – “Ai đi thi cũng đều mong mình sẽ là người chiến thắng” , đó là khẳng định của Giang Hồng Ngọc - Quán quân The X- Factor 2014 mùa giải đầu tiên.

Ngọc nghĩ rằng mỗi người đều có một lợi thế rất riêng, quan trọng nhất trong cuộc thi này là tất cả mọi người đều có cơ hội phát huy được hết thế mạnh riêng của mình mà lâu nay chưa có nơi để mình thực hiện

Giang Hồng Ngọc cho rằng mỗi người đều có một lợi thế rất riêng

So với các ca sĩ tham gia sân chơi The Remix,  Giang Hồng Ngọc có lẽ là một trong những cái tên khá nổi bật khi trước đó cô từng bước ra với ngôi vị Quán quân sân chơi truyền hình thực tế X- Factor 2014. Trước khi tham gia The X- Factor 2014, những người quan tâm tới nhạc Việt đã biết tới Giang Hồng Ngọc với 2 album là Ruby 20 và Có những giấc mơ. Trong đó, Ruby 20 là album mà cô nhận được nhiều sự giúp đỡ của nhạc sĩ Hà Dũng. Cô cũng từng bị đồn là “giai nhân Hà Dũng”. Tham gia The Remix, mặc dù có phần ngoại hình “chìm” hơn các ca sĩ khác, nhưng Giang Hồng Ngọc lại sở hữu một giọng hát đầy nội lực và phong cách âm nhạc hoàn toàn khác biệt. Chia sẻ về bản thân mình và mong muốn khi tiếp tục tham gia sân chơi truyền hình thực tế The Remix, Giang Hồng Ngọc chia sẻ rằng bản thân chị quá may mắn khi có được cơ hội lớn này, do vậy phải biết nắm bắt cơ hội để khẳng định bản thân.

Chào Giang Hồng Ngọc! Nếu như với sân chơi The X- Factor 2014, bạn nổi bật trước những thí sinh khác bởi chất giọng đầy nội lực và ngoại hình sáng sân khấu. Thì dường như ở sân chơi The Remix lần này, ngoại hình và giọng hát  của bạn chưa thực sự nổi bật khi có rất nhiều ca sĩ nữ ngoài sở hữu giọng hát tốt thì còn có ngoại hình quyến rũ, xinh đẹp. Vậy  Ngọc có tự tin “đọ” giọng hát và ngoại hình của mình với các đối thủ còn lại?

Có thể thấy rất rõ, sân chơi The X- Factor  là sân chơi tìm kiếm nhân tố bí ẩn, tài năng về âm nhạc. Những thí sinh tham gia sân chơi thường bắt đầu từ chính giọng hát và ngoại hình mới mẻ của mình và chứng min bản lĩnh sân khấu qua quá trình trau dồi, luyện tập thực tế. Còn với The Remix, đây là một sân chơi dành cho những ca sĩ chuyên nghiệp. Bởi vậy, Ngọc nghĩ rằng mỗi người đều có một lợi thế rất riêng, quan trọng nhất trong cuộc thi này là tất cả mọi người đều có cơ hội phát huy được hết thế mạnh riêng của mình mà lâu nay chưa có nơi để mình thực hiện. Mỗi ca sĩ tham gia sân chơi này đều sở hữu lượng khán giả nhất định, do vậy Ngọc nghĩ khó so sánh ai và ai ở đây được. Nói về độ tự tin của mình khi “đo” giọng hát và ngoại hình với những ca sĩ cùng tham dự trên sân khấu The Remix, Ngọc nghĩ mình hoàn toàn tự tin trước sự toàn diện và xuất sắc của các đối thủ còn lại.

So với các ca sĩ tham gia sân chơi The Remix,  Giang Hồng Ngọc có lẽ là một trong những cái tên khá nổi bật khi trước đó cô từng bước ra với ngôi vị Quán quân sân chơi truyền hình thực tế X- Factor 2014

So với các ca sĩ tham gia sân chơi The Remix,  Giang Hồng Ngọc có lẽ là một trong những cái tên khá nổi bật khi trước đó cô từng bước ra với ngôi vị Quán quân sân chơi truyền hình thực tế X- Factor 2014

Liệu độ tự tin ấy có bị ảnh hưởng nhiều sau sự cố về âm thanh của Giang Hồng Ngọc trong liveshow 3? Liệu việc bạn muốn thay đổi khác biệt phong cách âm nhạc từ dân gian đương đại sang thể loại trẻ trung, hiện đại hơn với bản hit Crying over you so với hai liveshow trước có phải là một trong những nguyên nhân gây ra sự cố không mong muốn đó?

Thú thực, trước mỗi đêm diễn, Ngọc thường khá lo lắng cho tiết mục biểu diễn của mình. Trong đêm liveshow 3 Ngọc có gặp trục trặc về phần âm thanh nên phần biểu diễn không được hoàn hảo như những gì mình mong muốn, điều này cả Ngọc và team đều rất buồn vì trên hết ai cũng đều hy vọng đêm diễn được diễn ra suôn sẻ.  Về thể loại Ngọc muốn thay đổi đôi chút là để cho khán giả có những thấy được sự thay đổi mới lạ hơn ở Ngọc hay nói khác hơn là Ngọc muốn trải nghiệm đa dạng phong cách âm nhạc để mang “món ăn tinh thần” mới dành tặng cho những người hâm mộ. Nhưng dù có là thay đổi dòng nhạc nào đi chăng nữa, thì Ngọc vẫn luôn hướng đến những bài hát có chiều sâu trong cách hát lẫn cách nhập tâm cảm xúc vào bài hát đó.

Có thể thấy trước đó Giang Hồng Ngọc chỉ đơn giản là một ca sĩ bước vào nghề từ rất lâu nhưng hoàn toàn chưa đạt được thành quả cho đến khi đặt chân lên sân khấu The X- Factor 2014. Vậy sau khi bước chân ra khỏi cuộc thi đó, liệu  hình ảnh của Giang Hồng Ngọc có tiếp tục bị cũ đi, hoặc gây nhàm chán khi hiện tại Ngọc lại là thì sinh trong chương trình The Remix. Vậy chị làm thế nào để hình ảnh của mình luôn mới mẻ trong mắt khán giả?

Có lẽ phải nói rằng Ngọc không được may mắn như các bạn đồng tuổi với Ngọc khi mọi thứ đến với Ngọc khá muộn, nhưng Ngọc nghĩ mình cứ cố gắng hết mình đi rồi Ông Tổ nghề cũng phù hộ cho mình. Và cuối cùng may mắn cũng đã đến với Ngọc. Ngọc đã đặt hết tâm sức của mình trong cuộc thi Nhân tố bí ẩn và quá bất ngờ khi đoạt giải Quán quân. Tiếp đó, là những dự án âm nhạc Ngọc ấp ủ cũng như việc tham gia sân chơi The Remix. Ngọc nghĩ bản thân mình phải biết nắm bắt cơ hội để khẳng định bản thân mình.

”. Tham gia The Remix, mặc dù có phần ngoại hình “chìm” hơn các ca sĩ khác, nhưng Giang Hồng Ngọc lại sở hữu một giọng hát đầy nội lực và phong cách âm nhạc hoàn toàn khác biệt Tham gia The Remix, mặc dù có phần ngoại hình “chìm” hơn các ca sĩ khác, nhưng Giang Hồng Ngọc lại sở hữu một giọng hát đầy nội lực và phong cách âm nhạc hoàn toàn khác biệt

Giang Hồng Ngọc có thể tiết lộ đôi chút về phần biểu diễn của mình trong đêm  liveshow 4 tới đây?

Trong liveshow 4 này Ngọc và team Ngọc đã chuẩn bị khá kỹ cho tiết mục của mình. Với chủ đề Shake your body nên sẽ cố gắng tung hết sức hihi, còn về bài hát được remix lại trong live này Ngọc nghĩ mọi người sẽ khá bất ngờ đó. Hãy chờ đợi team Ngọc trong đêm thi Chủ nhật tuần này nhé!

Đây là đêm thi loại trực tiếp, chị có cảm thấy áp lực không? Ngọc có tự tin nhóm của chị sẽ may mắn bước tiếp vào vòng sau?

 Từ khi xác định bước vào sân chơi này là Ngọc nghĩ rằng làm sao cho thật hay cho thật tốt, còn về chuyện thắng thua thì nói thật lòng mình ai mà không mong muốn được thắng, nhưng với Ngọc và cả team Ngọc đều nghĩ rằng cứ chơi hết mình trước đã, mọi việc khác tính sau.

Cảm ơn bạn rất nhiều!

Thanh Nga

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang