Giang Hồng Ngọc nhiều khả năng giành ngôi vị Quán quân Nhân tố bí ẩn

author 06:30 19/10/2014

( VietQ.vn) – Là thí sinh nữ duy nhất còn lại trong top 4 The X-Factor Nhân tố bí ẩn, Giang Hồng Ngọc được coi là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị Quán quân ở thời điểm hiện tại.

Giang Hồng Ngọc đang được coi là cô gái tài sắc vẹn toàn nhất giữa các chàng hot boy còn lại của sân khấu The X-Factor Nhân tố bí ẩn

Giang Hồng Ngọc đang được coi là cô gái tài sắc vẹn toàn nhất giữa các chàng hot boy còn lại của sân khấu The X-Factor Nhân tố bí ẩn

Cô gái nhỏ bé nhưng lại mang đến sân khấu The X-Factor Nhân tố bí ẩn một nội lực không hề nhỏ trong mỗi phần biểu diễn của mình. Giang Hồng Ngọc đang được coi là cô gái tài sắc vẹn toàn nhất giữa các chàng hot boy còn lại của sân khấu The X-Factor Nhân tố bí ẩn. Suốt cuộc hành trình chinh phục đỉnh cao ở sân chơi này, Giang Hồng Ngọc đã có những màn lột xác trước sự bất ngờ của cả khán giả hâm mộ lẫn các vị Huấn luyện viên đội bạn. Nếu như ở những vòng thi đầu tiên, Giang Hồng Ngọc khiến không ít người lo lắng vì sự mờ nhạt, một màu của mình khi cô không định hình cho mình được phong cách riêng khi biểu diễn. Thậm chí sự mập mờ giữa chính mình và cái bóng của vị Huấn luyện viên đội mình đã không ít lần khiến Giang Hồng Ngọc tự làm khó mình khi khẳng định cái tôi trên sân kháu. Tuy nhiên, càng gần về đích ở cuộc đua The X-Factor Nhân tố bí ẩn, Giang Hồng Ngọc càng tự biến mình thành một viên ngọc sáng khi được mài rũa cẩn thận dưới sự trợ giúp của Nữ hoàng showbiz Hồ Ngọc Hà. Mỗi phần biểu diễn của Giang Hồng Ngọc, ngoài chất giọng dày, khỏe và những đường cong quyến rũ. Giang Hồng Ngọc từng bước làm mới mình và từng bước đến gần hơn với khán giả của mình trong sự ngỡ ngàng của không ít người.

Trong đêm Bán kết The X-Factor Nhân tố bí ẩn mới đây, Giang Hồng Ngọc đã hoàn toàn chinh phục khán giả hâm mộ và giành cho mình tấm vé an toàn bước vào đêm Chung kết khi có một sự thay đổi đầy mới lạ. Ở đêm thi Bán kết, Hồng Ngọc đã thay đổi mình với sự vui tươi, dí dỏm và sôi động khi kết hợp hai ca khúc Kim và Let’s Twist Again. Ngoài khả năng ca hát, cô còn thể hiện tài năng vũ đạo với những bước nhảy linh hoạt trên sân khấu. Ở Giang Hồng Ngọc rõ ràng có một chút may mắn khi chọn lựa được những bài hát như chỉ để "dành cho mình", phù hợp với giọng hát và phù hợp với khả năng vũ đạo đầy uyển chuyển của Ngọc. Đó có lẽ là lý do để Giang Hồng Ngọc có thể thăng hoa với cảm xúc luôn đong đầy trong từng câu hát, dù là bài hát buồn hay vui, Hồng Ngọc cũng đưa nó lên ở mức cảm xúc cao nhất, hơn cả sự mong đợi của khán giả hâm mộ dành cho cô gái nhỏ bé này.

Nhận xét về Giang Hồng Ngọc, vị Huấn luyện viên có kiến thức chuyên môn vững như Hồ Quỳnh Hương cũng đã phải đồng ý: "Giang Hồng Ngọc là người hát rất hay, có nội lực. Bên cạnh đó, Giang Hồng Ngọc còn rất đẹp và trong cuộc thi này Ngọc luôn luôn cố gắng và Hương thấy mọi sự nỗ lực của Ngọc trong mỗi phần biểu diễn của mình trên sân khấu. Sau cuộc thi này Ngọc sẽ có rất nhiều vì khán giả nhìn thấy được nhiều điều từ Ngọc mà trước cuộc thi chưa nhìn ra. Hương nghĩ sau cuộc thi này Ngọc sẽ thật sự tỏa sáng và tìm được cho mình một lối đi riêng mang tên Giang Hồng Ngọc."

Về phần mình, khi được hỏi về những đối thủ nặng kí như nhóm F Band, O Plus và Loki Bảo Long, Giang Hồng Ngọc đã không ngại ngần khi khẳng định rằng, nhóm O Plus là ứng cử viên hoàn hảo nhất. Sự thẳng thắn của Giang Hồng Ngọc khiến khán giả hâm mộ biết rằng Giang Hồng Ngọc đã xác định được rõ ràng vị trí của mình trên sân khấu The X-Factor Nhân tố bí ẩn.

Giang Hồng Ngọc chia sẻ về các thí sinh còn lại trong top 4 The X-Factor Nhân tố bí ẩn: " Đi đến vòng thi này, Ngọc thấy các thí sinh ai cũng rất mạnh và có thế mạnh riêng của mình. Ở Loki bảo Long là sức trẻ, cùng với đó là ngoại hình và phong thái rất tốt. Loki cũng có một lượng người hâm mộ đông đảo và ổn định. Với nhóm F Band, nhóm đẹp, độc, điên và đỉnh, F Band luôn luôn luôn làm người xem phải cảm thấy vui tươi và đầy hài hước. F Band rất mạnh ở các bản mash up và luôn là nhân tố làm nóng sân khấu trong mỗi lần xuất hiện. Ngọc cảm thấy ứng cử viên hoàn hảo nhất là nhóm O Plus. Các anh của O Plus có chuyên môn tốt, bè phối cực kì tốt và các anh luôn biết cách chọn bài. Bên cạnh đó, 4 thành viên của O Plus luôn có sự đoàn kết, đồng lòng và có sự tập trung cao độ cho cuộc thi. Các anh có sự hoàn hảo ở cả phần nghe lẫn phần nhìn. Trước đêm thi cuối cùng, nếu nói không áp lực và lo lắng là không đúng. Đi đến vòng này với Ngọc đã là kì tích nên đến Chung kết, Ngọc sẽ cống hiến hết mình với các màn trình diễn để làm sao có các tiết mục đẹp mắt nhất, đã tai nhất. Với Ngọc, thể hiện phần thi không phải vì thắng thua, mà vì câu hỏi mình phải làm sao để không chỉ ở cuộc thi này mà khi kết thúc chương trình khán giả còn muốn nghe mình hát, xem mình diễn."

Chỉ còn một ngày nữa các thí sinh trong top 4 sẽ bước vào đêm chung kết The X-Factor Nhân tố bí ẩn để tìm ra ngôi vị Quán quân ở mùa giải đầu tiên. Hi vọng với những gì họ đã đạt được trong suốt cuộc hành trình đạt được đỉnh cao của mình sẽ giúp họ có một nền tảng để tiếp tục cuộc hành trình khán giả sau ánh đèn sân khấu The X-Factor Nhân tố bí ẩn.

Liveshow 9 – Đêm chung kết Đỉnh vinh quang:  Liveshow 9 – Đêm chung kết Đỉnh vinh quang sẽ đến với khán giả vào Chủ nhật ngày 19/10/2014 được phát sóng trên kênh VTV3. 

An Nhiên

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang