Giang Hồng Ngọc tự làm khó với album mới 'Ngọc'

author 06:41 24/05/2015

(VietQ.vn) - Trở về sau chương trình The Remix, Giang Hồng Ngọc lập tức bắt tay vào thực hiện album online mang tên Ngọc. Album vừa phát hành hôm 22.5 là bước đi đầy mạo hiểm của nữ ca sĩ với những ca khúc mang âm hưởng world chill-out.

Sự kiện: Ngôi sao

Đây là sản phẩm âm nhạc mang âm hưởng world chill-out gồm những bài hát đã được cô thể hiện thành công và ghi dấu ấn, màu sắc riêng trong chương trình The Remix” như: Con cò, Bèo dạt mây trôi, Chị tôi, Cỏ và mưa.

Đây cũng là một bước thử nghiệm khá liều lĩnh, đầy mạo hiểm của Giang Hồng Ngọc vì hiếm có ca sĩ trẻ nào dám kết hợp giữa dòng nhạc dân gian đương đại và nhạc điện tử cùng với âm hưởng nhạc chill-out.

Album

Album "Ngọc" sẽ gồm những bài hát quen thuộc của Giang Hồng Ngọc: Con cò, Bèo dạt mây trôi, Chị tôi, Cỏ và mưa

Giang Hồng Ngọc cho biết cô "mắc bệnh" luôn tự làm khó bản thân để có được những sản phẩm chỉn chu nhất. Với album Ngọc, giải vàng The Remix còn đầu tư thực hiện một bộ ảnh mang đậm chất Á đông để tạo nên một hình ảnh vừa mạnh mẽ vừa lôi cuốn, phù hợp với phong cách âm nhạc trong album mới.

Hình ảnh mới của Giang Hồng Ngọc trong thiết kế của NTK Thủy Nguyễn Sau The Remix

Hình ảnh mới của Giang Hồng Ngọc trong thiết kế của NTK Thủy Nguyễn Sau The Remix

Sau The Remix, Giang Hồng Ngọc đang tăng tốc từng ngày để khẳng định tên tuổi trong làng giải trí. Song song với việc cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm âm nhạc, cô cũng chăm chỉ đi diễn để phục vụ khán giả nghe nhạc trên cả nước.

Giang Hồng Ngọc đang tăng tốc từng ngày để khẳng định tên tuổi trong làng giải trí

Giang Hồng Ngọc đang tăng tốc từng ngày để khẳng định tên tuổi trong làng giải trí

Thời gian tới, Giang Hồng Ngọc và ê kíp sẽ tập trung để hoàn thiện MV “Giây phút cuối” (ca khúc chủ đề do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác). Sản phẩm âm nhạc này dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào trung tuần tháng 6/2015.

Cung Linh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang