Giáng sinh 2016: Lên Sapa tận hưởng Lễ hội Tuyết vô cùng hấp dẫn

authorLăng Dương 15:42 19/12/2016

(VietQ.vn) - Lần đầu tiên tại Sapa, Lễ hội Tuyết Sapa sẽ được tổ chức để chào mừng năm mới, tái hiện một không khí Noel vô cùng ấm áp và sôi động.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

Giáng sinh 2016 diễn ra vào hai ngày cuối tuần. Nếu chưa lựa chọn được địa điểm đi chơi vào dịp đặc biệt này, bạn hãy đến với Sapa để tham dự Lễ hội Tuyết lớn nhất Sapa 2016Snow Festival in Sapa. Đến đây, các bạn sẽ được ngắm Tuyết rơi cục bộ và phủ kín một không gian tuyệt đẹp trong Lễ hội mừng năm mới 2017.

Giới trẻ hào hứng với Lễ hội Tuyết Lớn Nhất Sapa 2016

 Lễ hội Tuyết Lớn Nhất Sapa 2016 - Snow Festival in Sapa diễn ra trong hai đêm 24 và 25/12/2016 

Sự kiện đặc biệt này chỉ trong 2 đêm duy nhất 23 và 24/12/2016, được tổ chức tại Trung tâm Thông tin Du lịch Sapa – số 2 đường Phanxipang đối diện Nhà Thờ với mục đích: Tái hiện chân thực không khí đêm Noel ấm áp và sôi động với để chào mừng năm mới 2017. 10 chiếc máy phun tuyết sẽ tạo tuyết rơi thực sự bao trùm toàn bộ không gian lễ hội

Sự kiện bao gồm các hoạt động vô cùng tuyệt vời để bạn tận hưởng mùa Giáng sinh 2017 vô cùng đáng nhớ:

Âm nhạc đường phố với các ca khúc chào năm mới náo nhiệt, tưng bừng của các nhạc công, ca sĩ chuyên nghiệp. Âm nhạc đường phố sẽ khiến bạn không thể ngồi yên một chỗ và sẽ nhún nhảy không ngừng. Ban nhạc The Light xuất hiện tại sự kiện này sẽ mang đến các tiết muc đặc sắc: Nhạc hiện đại, Âm nhạc giáng sinh và DJ với vocalist: My Trần, guitarist: Chí Linh, saxophonis: Lê Tuyên, percussionist: Dương đáng yêu, keyboardist: Lê Đức Thắng.

Giới trẻ hào hứng với Lễ hội Tuyết Lớn Nhất Sapa 2016

 Âm nhạc đường phố với sự góp mặt của ban nhạc The Light tại Lễ hội Tuyết Sapa 2016 

Tiệc Buffet với hơn 30 món ăn kết hợp giữa ẩm thực Tây Bắc và ẩm thực Tây phương trong không gian Nhà Gỗ ấm áp với ánh nến và bếp lửa bập bùng. Bạn chẳng thể tìm đâu ngoài nơi đây một góc ấm cúng cho gia đình với các bé nhỏ. Giá chỉ 499.000 đồng/ người tham dự, không gian đặc biệt này chỉ giành cho không quá 100 thành viên tham gia. Ngoài các món ăn, bạn còn được thưởng thức bia Bỉ vô cùng hấp dẫn để có thể chuyện trò với bạn bè thêm hào hứng.

Các gian hàng trưng bày sản phẩm truyền thống và đồ giáng sinh lộng lẫy sẽ xuất hiện tại lễ hội. Đây sẽ là khu vực chợ với các gian hàng được thiết kế theo phong cách chợ truyền thống vùng cao, các già, các chị người dân tộc bản địa sẽ bày bán các sản phẩm thổ cẩm Sa Pa, đồ handmade nhỏ xinh cùng với sự xuất hiện của những món quà giáng sinh tuyệt đẹp để bạn lựa chọn làm quà.

Giới trẻ hào hứng với Lễ hội Tuyết Lớn Nhất Sapa 2016

 Xuất hiện những gian hàng bày bán đồ Giáng sinh tại lễ hội Tuyết Sapa 2016 

Các trò chơi hấp dẫn khác: Phi tiêu thiện xạ, rút gỗ khổng lồ, vẽ mặt hóa trang, chụp ảnh bên ông già Noel bụng bự và cây thông Noel cao hơn 7m được trang trí rực rỡ.

Giới trẻ hào hứng với Lễ hội Tuyết Lớn Nhất Sapa 2016
 
Giới trẻ hào hứng với Lễ hội Tuyết Lớn Nhất Sapa 2016

Tận hưởng mùa đông tuyệt đẹp ở Jade Hill Resort & Spa và nhận ưu đãi khi tham gia Lễ hội Tuyết 

Chắc chắn, đây sẽ là Lễ hội Tuyết vô cùng đặc sắc trong không khí lạnh căm căm của Sapa mù sương. Ban ngày, những du khách có thể đi tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Sapa. 

Nhiều tin không vui đến với 12 cung hoàng đạo tuần từ 19/12 đến 25/12/2016(VietQ.vn) - Tử vi 12 cung hoàng đạo trong tuần mới từ 19/12 đến 25/12/2016 có nhiều tin không tốt. Cùng khám phá tâm trạng, tình cảm cung hoàng đạo của mình.

Ảnh: FB Sapa Jade Hill Resort & Spa

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang