Giáng sinh 2017: Choáng với bộ châu trang trí 6 triệu đồng đẹp tuyệt

author 11:51 06/12/2017

(VietQ.vn) - Mùa Giáng sinh 2017 xuất hiện nhiều sản phẩm vật dụng trang trí nhập khẩu khá đẹp mắt song có mức giá khá cao. Đơn cử những bộ châu nhập khẩu giá lên tới gần 6 triệu đồng.

Bên cạnh các sản phẩm đồ trang trí Giáng sinh giá rẻ chỉ từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng được bày bán nhan nhản trên các cửa hàng, khu phố, thì thị trường Giáng sinh 2017 năm nay xuất hiên nhiều mặt hàng nhập khẩu giá khá đắt đỏ.

Cụ thể, một cây thông nhựa bình thường có giá chỉ từ 200 nghìn đồng/cây 2m, nhưng giá một cây thông nhựa cao cấp, nhập khẩu Hà Lan có giá 800 nghìn đồng/cây chỉ 40 cm. Một cây cao 90cm có giá gần 3 triệu đồng/cây.

giang-sinh-2017-choang-vang-bo-chau-trang-tri-6-trieu-dong-dep-tuyet

 

giang-sinh-2017-choang-vang-bo-chau-trang-tri-6-trieu-dong-dep-tuyet

 Những bộ châu trang trí nhập khẩu tuyệt đẹp có giá 6 triệu đồng/bộ. Ảnh: Facebook

Bên cạnh đó, thị trường Giáng sinh năm nay cũng “sốt xình xịch” với sản phẩm cây thông thật nhập khẩu nguyên gốc từ Đan Mạch. Những cây thông này được rao giá lên tới thấp nhất từ 2 triệu đồng/cây, có cây 22 triệu đồng, phụ thuộc vào chiều cao của cây.

Quả châu trang trí Noel cũng là một mặt hàng có sự chênh lệch giá lớn giữa các hàng được giới thiệu là nhập ngoại và các mặt hàng giá rẻ.

Theo đó, một bộ châu trang trí bình thường có giá chỉ từ vài chục, đến vài trăm nghìn/bộ, thì một bộ châu xuất xứ Hà Lan đang được bán giá 790.000 đồng. Quả châu trang trí cây thông Noel được gắn ở khắp nơi trên tán cây, từ gốc thấp cho đến ngọn cao.

Đắt đỏ hơn nữa là những bộ châu thủy tinh “siêu cao cấp” nhập khẩu, được đính bằng tay những hạt kim tuyến lấp lánh, có giá lên tới hơn 6 triệu đồng/bộ.

Theo khảo sát của PV, mỗi bộ châu này có khoảng 35 món, màu sắc rực rỡ và vô cùng sang trọng, và các bộ châu này thường được nhập về từ Mỹ.

giang-sinh-2017-choang-vang-bo-chau-trang-tri-6-trieu-dong-dep-tuyet

 Một cây thông Giáng Sinh thật trang trí vật dụng đắt tiền có thể khiến nhà giàu Việt tiêu tốn hàng chục triệu đồng. Ảnh: Green Life

Tương tự, một vòng hoa hạt chuông trang trí Giáng sinh cao cấp được rao bán giá gần 1 triệu đồng/vòng. Một vòng hoa tương tự hàng không rõ nguồn gốc có giá chỉ 29 nghìn đồng.

Với một số mức giá nêu trên, dễ dàng nhận thấy để có được một cây thông Giáng sinh “chuẩn xịn”, thì nhà giàu Việt phải chi ra một số tiền không nhỏ, có khi lên tới vài chục triệu đồng.

'Lập lờ' thương hiệu, hàng Quảng Châu đội lốt hàng thiết kế(VietQ.vn) - Tình trạng 'loạn' thương hiệu, hàng Quảng Châu đội lốt hàng thiết kế, hàng hiệu đã xuất hiện không ít tạo ra nỗi hoang mang cho người tiêu dùng.

Trao đổi với PV, chị Thu Trang (nhân viên văn phòng) cho biết: “Tôi chưa từng tiếp cận được với những sản phẩm Giáng sinh đắt đỏ như vậy, chắc chỉ có nhà giàu họ mới chơi được. Với điểu kiện kinh tế của nhà, tôi chọn lựa đơn giản hơn với những món đồ giá rẻ. Dù gì thì cũng chỉ chơi 1 vài ngày thôi mà”.

Tuy nhiên, chị Trang cũng cho biết, sếp chị là một người rất chịu chơi. “Năm trước, gia đình sếp tôi sắm một cây thông Noel thật giá hơn 10 triệu, đồ trang trí cũng đắt đỏ, áng chừng cộng cả cây thông, cả quà cáp cho con cái, người thân chắc cũng vài chục triệu đồng”, chị Trang kể.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang