Giáng sinh tặng quà gì cho bạn gái?

author 16:32 09/12/2014

(VietQ.vn) - Giáng sinh đang tới dần, mang theo những lãng mạn của hẹn hò lứa đôi và cả những 'nỗi lo' chọn mua quà quà tặng ý nghĩa và độc đáo cho bạn gái của nhiều chàng trai.

Mùa Giáng Sinh đang đến gần, mọi người bắt đầu chuẩn bị những món quà Giáng Sinh ý nghĩa giành tặng cho nhau. Tuy nhiên, khi chọn quà giáng sinh cho bạn gái, các bạn nam nên lưu ý những điều sau:

Quà giáng sinh dành cho bạn gái mới quen

Nếu tình yêu của hai người mới chớm nở hoặc chưa “xác định” rõ ràng đối với mối quan hệ này hay chỉ mới hẹn hò nhau ít hơn ba tháng, thậm chí vào lúc này chàng trai vẫn còn đang mở cửa trái tim mình cho những sự lựa chọn khác, vậy thì phải thật sự cân nhắc khi chọn quà tặng Giáng Sinh.

Mua quà giáng sinh cho bạn gái mới quen sẽ khác với quà giáng sinh cho bạn gái đã chính thức nhận lời yêu

Mua quà giáng sinh cho bạn gái mới quen sẽ khác với quà giáng sinh cho bạn gái đã chính thức nhận lời yêu. Ảnh minh họa

Những món quà tặng bạn gái dịp Giáng Sinh phù hợp cho mối quan hệ lúc này nên là cái gì đó vui vẻ, thú vị và không quá đắt tiền, ví dụ không quá 200 nghìn. Bởi vì tình cảm của các bạn mới chỉ bắt đầu, còn hết sức mới mẻ và khám phá, do đó quà tặng cũng nên thể hiện điều đó. Bạn trai nên tránh những món đồ mang tính thực dụng như đồ dùng trong bếp hay những vật dụng  tương tự như vậy.

Những gì quá “nghiêm trọng” như trang sức đắt tiền là hoàn toàn không phù hợp, hoặc những gì lãng mạn quá mức như vé xem kịch Romeo và Juliet cũng hết sức phản tác dụng. Khung ảnh và hoa tươi là 1 lựa chọn giúp bạn có cơ hội tiến xa hơn trong giai đoạn này.

Các cô gái lúc nào cũng muốn tập trung quanh mình bộ sưu tập khung ảnh, trong đó họ sẽ lồng hình của những gương mặt thân thương, treo chúng lên tường hoặc mang đến văn phòng làm việc. Đây là món quà Giáng Sinh đơn giản nhưng cũng chính là điểm sáng cho ý tưởng, hãy tặng cô ấy một khung ảnh thật lãng mạn, và biến ngày tình yêu trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết với cô ấy đấy.

Những món quà giáng sinh cho bạn gái cổ điển như hoa hồng cũng là một gợi ý hay

Những món quà giáng sinh cho bạn gái cổ điển như hoa hồng cũng là một gợi ý hay. Ảnh minh họa

Còn hoa tươi luôn là món quà Giáng Sinh lãng mạn, hoa luôn mang trong mình vẻ quyến rũ kỳ lạ, từ mùi hương, vóc dáng. Nhược điểm duy nhất của món quà này là hơi… cổ lỗ và có phần sướt mướt. Tuy nhiên, nếu muốn “phá cách” và gây được ấn tượng, chàng trai có thể gửi tặng hoa đến cơ quan của nàng. 50% cái thú của việc nhận hoa đến từ cảm giác nâng niu bó hoa trên tay trước ánh mắt ngưỡng mộ của đông đảo các đồng nghiệp.

Ngoài ra, trong mùa giáng sinh 2014, các chàng trai có thể thay đổi hoa tươi thành những bông hoa hồng phát sáng độc đáo.Những bông hoa hồng phát sáng này khi chưa bật lên, nhìn hệt như một bông hoa hồng thật với bông hoa, đài hoa, cành hoa, lá mô phỏng màu sắc tự nhiên. Nhưng khi bật lên bông hoa sẽ phát sáng rực rỡ và đổi màu vô cùng thú vị với đèn LED 7 màu.Hoa hồng phát sáng có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như: xanh, đỏ, vàng, tím, trắng, hồng, … Sản phẩm rất phù hợp làm quà tặng, đèn ngủ, đèn trang trí trong các bữa tiệc lãng mạn hay đám cưới. Cũng như hoa hồng thật, những bông hoa hồng này có thể được bó thành bó để bạn dành tặng cho người yêu thương và khiến nàng bất ngờ với ánh đèn rực rỡ từ những bông hoa.

Quà tặng giáng sinh cho bạn gái đang yêu

Ở giai đoạn tinh cảm nồng ấm, quà tặng không còn là vấn đề quá quan trọng. Các chàng trai có thể  ể lựa chọn Quà giáng sinh là nước hoa, mùi hương quyến rũ từ nước hoa luôn là món “trang sức” mà mọi cô gái đều thích. Hãy thật tinh tế và chu đáo để chọn loại nước hoa có mùi dễ chịu, phù hợp với nàng bạn nhé.

Hoặc cùng nhau đi xem phim trong đêm giáng sinh. Còn gì bằng khi cả hai bạn đắm chìm trong câu chuyện tình yêu lãng mạn và cảm giác như được hóa thân vào chính nhân vật trong phim. Những tình tiết cảm động trong phim sẽ để lại cảm xúc dạt dào cho 2 người.

Tình yêu của hai người có thể được hâm nóng bằng những món quà giáng sinh cho bạn gái giản dị

Tình yêu có thể được hâm nóng bằng những món quà giáng sinh cho bạn gái giản dị. Ảnh minh họa

Nhiều cô gái lại có cảm tình với các loại thú nhồi bông đáng yêu, ấm áp trong ngày đông. Hơn nữa, hầu như năm nào thú nhồi bông cũng được đổi mới kích cỡ, màu sắc và kiểu dáng nên đây là món quà không bao giờ lỗi mốt, luôn đảm bảo được sự thú vị và ý nghĩa dịp giáng sinh.

Trang sức với phụ nữ luôn được đánh giá cao nên đây cũng là một ý tưởng hay để các chàng trai cân nhắc khi chọn mua quà giáng sinh cho bạn gái. Điều hay nhất của trang sức là chúng không lạc mốt vì vậy món quà bạn tặng nàng bây giờ sẽ vẫn tuyệt vời trong tương lai. Một số món trang sức cổ điển có thể mua làm quà Giáng sinh cho bạn gái như dây chuyền vàng, vòng cổ ngọc trai, xiềng bạc, nhẫn kim cương... Với những món đồ này, đảm bảo các chàng trai sẽ không cần lo lắng quà tặng không vừa lòng bạn gái nữa.

Phan Huyền (tổng hợp)


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang