Giảng viên đại học làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức

author 14:33 27/11/2015

(VietQ.vn) - Sau khi thuê chiếc ô tô Camry tự lái, nguyên giảng viên một trường đại học tại Hà Nội đã làm giả các giấy tờ để bán lấy tiền tiêu và đánh bạc.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hà Đông cho biết đang tạm giữ Trường Quốc Khánh (31 tuổi, ở Bắc Ninh) để điều tra làm rõ hành vi Lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt tài sản, làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.

Theo tài liệu từ cơ quan chức năng, Trương Quốc Khánh nguyên là giảng viên một trường đại học trên địa bàn TP. Hà Nội. Giữa tháng 7/2015, Khánh đến cửa hàng trên đường Trần Phú (Hà Đông, Hà Nội) thuê chiếc Camry tự lái. Sau hôm đó, Khánh mất hút cùng xế hộp đắt tiền. Không thể liên lạc với khách thuê xe, chủ cửa hàng đã trình báo cơ quan chức năng.

Nguyên giảng viên đại học Trương Quốc KhánhNguyên giảng viên đại học Trương Quốc Khánh bị cơ quan bắt giữ

Qua quá trình điều tra, cơ quan công an phát hiện Trương Quang Khánh đã làm giả đăng ký, giấy tờ liên quan để bán chiếc xe Camry cho một phụ nữ ở Ninh Bình lấy 600 triệu đồng. Trước khi ra trình diện, người Trương Quang Khánh đã đem số tiền chiếm đoạt đi trả nợ và chơi cờ bạc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng Công an quận Hà Đông tiến hành điều tra làm rõ.

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang