Tiết lộ lý do nữ giảng viên đại học mất tích bí ẩn

author 16:32 13/10/2015

(VietQ.vn) - Do bị bệnh nên khi xuất cảnh về nước (cuối năm 2014) chị Thùy nhờ bạn đưa về 1 phòng trọ trên địa bàn quận 7, TP HCM để điều trị. Vì không muốn gia đình biết chuyện, nên chị Thùy đã đổi sim điện thoại và cắt đứt liên lạc với người thân, bạn bè.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, ngày 12/10, lãnh đạo Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM xác nhận gia đình của thạc sĩ Hồ Thị Duyên Thùy (giảng viên trường này) đã báo với nhà trường tìm ra chị Thùy.

Theo lời kể của gia đình, sau khi hoàn tất chương trình học tiến sĩ tại Nga (chưa bảo vệ luận án), do bị bệnh từ tháng 12/2014 nên chị Thùy thuê một phòng trọ tại Q.7, TP.HCM. Tuy nhiên, không muốn gia đình lo lắng nên chị đã cắt đứt mọi liên lạc. Sau khi báo chí đăng tải thông tin về sự mất tích bí ẩn của chị Thùy, chủ nhà cho chị Thùy thuê đã tìm hiểu, động viên và gọi điện thoại cho gia đình đến đón chị về.

Đã tìm thấy nữ giảng viên đại học mất tích bí ẩn

Đã tìm thấy nữ giảng viên đại học mất tích bí ẩn. Ảnh: NLĐ

Trao đổi với phóng viên báo Người Lao Động, một cán bộ Công an quận Thủ Đức cũng xác nhận thông tin trên. “Việc chị Thùy mất tích sau khi hoàn thành khóa học ở Nga là vì lý do cá nhân nên chúng tôi không thể cung cấp thông tin gì thêm”, vị cán bộ này nói.

Như thông tin đã đưa, năm 2011, chị Thùy được nhà trường cử đi đào tạo tiến sĩ  tại trường Đại học Tổng hợp Quốc gia Kazan, Liên bang Nga với thời hạn 3 năm, theo chủ trương của Bộ Giáo dục – Đào tạo.

Suốt thời gian đi du học chị và gia đình vẫn liên lạc bình thường. Tuy nhiên, giữa tháng 4/2015 đến nay, chị Thùy bỗng dưng mất tích. Suốt thời gian dài tìm kiếm con trong vô vọng, gia đình chị Thùy đã trình báo với Công an quận Thủ Đức.

Hạnh Chi (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang