Giành hàng loạt giải thưởng từ TripAdvisor, JW Marriott Phu Quoc ngày càng thăng hạng đẳng cấp

author 11:16 11/08/2020

(VietQ.vn) - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp bên bãi Kem (Phú Quốc) do Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng vừa nối dài danh sách giải thưởng quốc tế danh giá của mình với giải "Best of the Best Awards" từ Travelers' Choice Awards bởi TripAdvisor.

Bên cạnh đó, hai nhà hàng Tempus Fugit và Pink Pearl trong khu nghỉ dưỡng cũng vinh dự được xướng danh trong hạng mục "Travelers' Choice Winner".

Được biết đến là giải thưởng do người dùng bình chọn uy tín và danh giá bậc nhất hiện nay trong lĩnh vực du lịch, giải thưởng Travellers' Choice bởi TripAdvisor đưa ra đánh giá dựa trên hàng triệu ý kiến được thu thập trong một năm từ khách du lịch trên khắp thế giới. Năm nay, nền tảng đánh giá dịch vụ du lịch hàng đầu thế giới đã bình chọn ra danh sách thắng giải dựa trên gần 850 triệu đánh giá, xếp hạng… của du khách toàn cầu. 

Chính thức mở cửa đón du khách từ năm 2016, đến nay, “tuyệt tác bên bãi Kem” của kiến trúc sư đại tài Bill Bensley do Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng và Tập đoàn Marriott International quản lý vận hành đã liên tục ghi thêm vào danh sách giải thưởng của mình nhiều danh hiệu danh giá bậc nhất trong khu vực cũng như thế giới, và trở thành điểm đến quen thuộc của các tỷ phú, giới nhà giàu và nhiều ngôi sao trong nước lẫn quốc tế.
Giải thưởng "Best of the Best Awards" từ Traveler’s Choice Awards đã một lần nữa khẳng định được nét độc đáo hiếm có cũng như dịch vụ đẳng cấp quốc tế của tuyệt tác kiến trúc nơi đảo Ngọc. Hạng mục này tôn vinh những khách sạn đẳng cấp và sang trọng nhất, xét về vẻ đẹp kiến trúc, cảnh quan, nội thất, dịch vụ và đặc biệt là mức độ hài lòng của du khách từng đặt chân tới đây.
Đến với khu nghỉ dưỡng, du khách ngỡ ngàng thấy mình như những “học giả” thư thái khám phá thế giới học đường với 19 phân khoa khác nhau, từ tự nhiên, xã hội, hóa học đến động vật học… ngay tại không gian nghỉ dưỡng mang hình hài ngôi trường đại học Lamarck trong trí tưởng tượng của Bill Bensley. Không gian kiến trúc nhuốm màu giả tưởng, cảm xúc được hòa mình với thiên nhiên tuyệt đối khiến JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đẹp huyền bí và luôn thu hút những bước chân lữ khách ưa khám phá và trải nghiệm.
Bên cạnh đó, nghỉ dưỡng tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay sẽ thật hoàn hảo và trọn vẹn nếu bạn được tận hưởng những trải nghiệm tinh tế và thượng hạng nhất tại những nhà hàng đỉnh cao ngay trong khu nghỉ dưỡng - Tempus Fugit và Pink Pearl. Qua những đánh giá chân thực và công tâm nhất từ khách hàng trải nghiệm trên ứng dụng TripAdvisor, hai nhà hàng độc đáo này đã được vinh danh trong hạng mục "Travelers' Choice Winner" năm nay.
Nhà hàng Tempus Fugit, với những khung cửa sổ xanh đầy nắng thết đãi du khách những món ăn đến từ nhiều đất nước khác nhau, từ món Âu, Nhật Bản đến ẩm thực truyền thống Việt Nam, trong khung cảnh tuyệt đẹp sát bên bãi Kem thơ mộng. Đây là điểm đến lý tưởng cho một chuyến du hành khám phá văn hóa ẩm thực đa dạng đến từ nhiều nơi trên thế giới.
Còn nhà hàng Ngọc trai hồng– Pink Pearl chính là nơi đánh dấu đỉnh cao ẩm thực tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Mang vẻ đẹp ấn tượng của một không gian tiệc tùng lộng lẫy như trong bộ phim “Gatsby vĩ đại”, Pink Pearl khiến thực khách choáng ngợp trước kiến trúc độc đáo và những món ăn thượng hạng được chuẩn bị bởi đầu bếp tài hoa Eric Drogueux, người từng làm việc tại nhiều nhà hàng hạng sao Michelin chuyên về ẩm thực cao cấp của Pháp.
Pink Pearl cũng là nơi sở hữu bộ sưu tập hàng trăm loại rượu lừng danh thế giới, và vừa dành riêng cho mình giải thưởng "Best of Award of Excellence 2020" từ tạp chí lừng danh Wine Spectator.
 
Với những giải thưởng danh giá như vị trí thứ 6 trong Top 100 Khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới được bình chọn bởi tạp chí Travel + Leisure, và mới đây là chuỗi giải thưởng từ TripAdvisor, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay một lần nữa khẳng định vị thế của mình trong lòng du khách Việt Nam và quốc tế, góp phần làm nên vị thế mới của Nam Phú Quốc trên bản đồ du lịch và ẩm thực cao cấp khu vực và thế giới. Những giải thưởng này cũng tiếp tục khẳng định tầm nhìn của chủ đầu tư Sun Group trong việc kiến tạo nên những công trình nghỉ dưỡng làm nên đẳng cấp cho du lịch Việt Nam, góp phần không nhỏ đưa du lịch Việt Nam thăng hạng và vươn tầm quốc tế trong những năm qua.
Long Nguyễn
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang