Giao cấu với trẻ em, trốn vào Nam rồi ra Hà Nội cũng không thoát khỏi 'lưới trời'

author 07:24 11/02/2016

(VietQ.vn) - Sau khi giao cấu với trẻ em, Hải đã bỏ trốn vào các tỉnh phía Nam, sau đó lại ra Hà Nội để ẩn náu

Đây là hai đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm. Một người là giao cấu với trẻ em. Người kia là cướp giật tài sản.

Mới đây, Phòng Cảnh sát Truy nã tội phạm, Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt 2 đối tượng gồm: Nguyễn Xuân Hải (sinh năm 1991), ở xã Dân Quyền (huyện Triệu Sơn) và Nguyễn Văn Trực (sinh năm 1995), ở huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Đây là 2 đối tượng truy nã nguy hiểm đã gây án và lẩn trốn từ cuối năm 2015.

Trong đó, Nguyễn Xuân Hải là đối tượng truy nã theo Quyết định truy nã số 02 ngày 24/12/2015 của Công an huyện Triệu Sơn về hành vi giao cấu với trẻ em.

Giao cấu với trẻ em

Bắt đối tượng giao cấu với trẻ em rồi bỏ trốn. Ảnh minh họa

Sau khi gây án, vào tháng 12/2015, Hải đã bỏ trốn vào các tỉnh phía Nam, sau đó lại ra Hà Nội để ẩn náu. Đến ngày 2/2, Phòng Cảnh sát Truy nã tội phạm Công an Thanh Hóa đã phối hợp với Công an TP.Hà Nội bắt Nguyễn Xuân Hải tại bến xe Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội.

Còn đối tượng Nguyễn Văn Trực là đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm, bị Công an TP. Bà Rịa Vũng Tàu ra Quyết định truy nã số 06 ngày 21/9/2015.

Trước đó, Trực đã cùng với 1 đối tượng khác điều khiển xe máy gây ra nhiều vụ cướp giật tài sản trên địa bàn TP. Bà Rịa Vũng Tàu. Tháng 8/2015, sau khi phát hiện thấy 1 phụ nữ đi xe máy có đeo túi xách bên mình, các đối tượng này đã áp sát và giật túi xách của chị, khiến người phụ nữ này ngã ra đường. Sau khi gây án, Trực đã lẩn trốn ở nhiều nơi. Khi về quê mẹ ở Nga Sơn (Thanh Hóa) ẩn náu thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ.

Hiện, các đối tượng trên đã được bàn giao cho công an các đơn vị, địa phương liên quan để tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang