Giao công an tỉnh xử lý vụ bắn pháo hoa tại tiệc cưới con gái đại gia Cà Mau

author 10:44 23/02/2016

(VietQ.vn) - Tin từ Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau cho biết, đã có công văn chỉ đạo công an tỉnh xử lý vụ bắn pháo hoa tại đám cưới con gái đại gia Nguyễn Việt Cường.

Công văn do ông Trần Hiếu Hùng - Phó chánh Văn phòng UBND tỉnh ký vào ngày 18/2016, nêu rõ, giao công an tỉnh nghiên cứu báo cáo của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VHTT-DL) và các biên bản liên quan đến vụ việc, căn cứu các quy định hiện hành để tiến hành xử lý theo đúng quy định pháp luật và phải có báo cáo kết quả trong tháng 2/2016. Trường hợp vượt thẩm quyền phải báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh xem xét.

Đám cưới con gái đại gia Việt Cường có bắn pháo hoa tầm thấp

Trước đó, ngày 10-11/1/2016, ông Nguyễn Việt Cường (Chủ tịch tập đoàn Phú Cường) đã đứng ra chi 14 tỉ đồng để tổ chức đám cưới cho con gái, diễn ra tại Nhà hàng Vân Thủy (phường 5, TP Cà Mau). Ngày 11-12/1, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh, clip ghi cảnh giống như pháo hoa được cho là bắn ra từ đám cưới xa hoa này. Tuy nhiên, phía đơn vị tổ chức khẳng định không có bắn pháo hoa, những hình ảnh mà người dân ghi lại chỉ là hiệu ứng ánh sáng trong các đám cưới bình thường…

Ngày 4/2, Sở VH-TT&DL tỉnh Cà Mau có báo cáo kết luận gửi UBND tỉnh thông tin chính thức vụ bắn pháo hoa trong lễ cưới xa hoa nói trên, nêu rõ: Khi làm việc với cơ quan chức năng, đơn vị thiết kế chương trình (Công ty TNHH Dịch vụ sân khấu và quảng cáo Xuyên Việt) cung cấp chất liệu và kỹ thuật tạo ra cảnh giống như bắn pháo hoa tại tiệc cưới nói trên. Theo đó, cơ quan chức năng xác định, chất lượng ấy là thuốc pháo, còn kỹ  thuật kích điện chỉ là một phương pháp hiện đại nhằm tạo phản ứng nhanh hơn…

Theo đó, Sở VH-TT&DL tỉnh Cà Mau kết luận, lễ thành hôn của con gái đại gia Nguyễn Việt Cường có bắn pháo hoa tầm thấp, không xin phép cơ quan chức năng và đề nghị UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo xử lý theo quy định pháp luật.

Công Nguyễn 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang