GIAO LƯU TRỰC TUYẾN: “Giải thưởng Chất lượng Quốc gia: Dấu ấn những chặng đường”

author 15:24 10/07/2014

(VietQ.vn) - Chương trình giao lưu trực tuyến “Giải thưởng Chất lượng Quốc gia: Dấu ấn những chặng đường” sẽ diễn ra vào 15h chiều ngày 11/7/2014 tại Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Sự kiện: Chào mừng GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA

GLTT giải thưởng CLQG

Chương trình giao lưu trực tuyến: “Tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật với sức sống doanh nghiệp” mới diễn ra tại Chất lượng Việt Nam Online. Ảnh: H. T

Thực hiện Quyết định số 712/QĐ-TTg ngày 21 tháng 5 năm 2010 của Thủ tướng Chính phủ, Chương trình quốc gia “Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hoá của doanh nghiệp Việt Nam đến năm 2020” đã được triển khai toàn diện nhằm nâng cao nhận thức về năng suất và chất lượng; tạo bước chuyển biến về năng suất và chất lượng của SPHH, khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam.

Hiện nay, xã hội và doanh nghiệp rất quan tâm đến Giải thưởng Chất lượng Quốc gia, Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) là cơ quan đầu mối thực hiện tuyên truyền, phổ biến kiến thức về Giải thưởng Chất lượng Giải thưởng có kế hoạch tổ chức buổi Giao lưu trực tuyến (GLTT): “Giải thưởng Chất lượng Quốc gia: Dấu ấn những chặng đường” vào lúc 15 giờ ngày 11/7/2014 nhằm tuyên truyền cho chương trình cũng như giới thiệu, quảng bá các doanh nghiệp thành công khi tham dự Giải thưởng Chất lượng Quốc gia.

Chương trình dự kiến có sự tham gia của đại diện Lãnh đạo Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Viện Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng, đại diện lãnh đạo Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, doanh nghiệp tiêu biểu, người nổi tiếng.

Chương trình GLTT còn có sự góp mặt của các tờ báo in, báo điện tử đã có ký kết hợp tác để đăng tải thông tin rộng rãi, tạo dấu ấn mạnh mẽ cho chương trình.

Bạn đọc gửi câu hỏi giao lưu trực tuyến về chương trình theo địa chỉ: [email protected] - [email protected] hoặc liên hệ qua đường dây nóng: 0904.065.256 để được tư vấn.

Chất lượng Việt Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang