GIAO LƯU TRỰC TUYẾN: “Tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật với sức sống doanh nghiệp”

author 14:26 25/04/2014

(VietQ.vn) - Chương trình giao lưu trực tuyến “Tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật với sức sống doanh nghiệp” dự kiến diễn ra vào ngày 16/5/2014 tại VietQ.vn.

Sự kiện: Quy chuẩn Việt Nam

Thực hiện Quyết định số 712/QĐ-TTg ngày 21 tháng 5 năm 2010 của Thủ tướng Chính phủ, Chương trình quốc gia “Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hoá của doanh nghiệp Việt Nam đến năm 2020” đã được triển khai toàn diện nhằm nâng cao nhận thức về năng suất và chất lượng; tạo bước chuyển biến về năng suất và chất lượng của SPHH, khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam.

Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) là cơ quan đầu mối thực hiện tuyên truyền, phổ biến kiến thức về năng suất và chất lượng, tổ chức buổi Giao lưu trực tuyến (GLTT): “ Tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật với sức sống doanh nghiệp” dự kiến vào ngày 16/5/2014, góp phần xây dựng nền tảng cho các hoạt động năng suất và chất lượng trên toàn quốc, cũng như giới thiệu, quảng bá các doanh nghiệp thành công về năng suất và chất lượng, có SPHH được người tiêu dùng ưa chuộng.

Năm 2013, Chất lượng Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến: Vì sao phải đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn? thu hút đông đảo sự quan tâm của bạn đọc (Ảnh tư liệu)

Khách mời tham gia chương GLTT gồm đại diện Bộ KH&CN (Tổng cục TCĐLCL), đại diện Bộ Công thương, đại diện Hội Bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng, doanh nghiệp tiêu biểu, Người nổi tiếng. 

Chương trình GLTT còn có sự góp mặt của các tờ báo in, báo điện tử đã có ký kết hợp tác để đăng tải thông tin rộng rãi, tạo dấu ấn mạnh mẽ cho chương trình. 

Bạn đọc gửi câu hỏi giao lưu trực tuyến về chương trình theo địa chỉ: [email protected] - [email protected] hoặc liên hệ qua đường dây nóng: 0904.065.256 để được tư vấn.

Chất lượng Việt Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang