Giao lưu trực tuyến về bình ổn giá sữa

authorHồng Anh 14:12 25/05/2015

(VietQ.vn) - Sáng 2/6, Báo Hải quan tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với bạn đọc trên Báo Hải quan điện tử, tại địa chỉ www.baohaiquan.vn với chủ đề: “Bình ổn giá sữa- từ chính sách đến thị trường”.

Giao lưu trực tuyến về bình ổn giá sữa

Giao lưu trực tuyến về bình ổn giá sữa trên báo Hải quan. Ảnh minh họa

Theo Báo Hải Quan, bình ổn giá sữa là chủ trương lớn của Chính phủ nhận được sự đồng thuận của dư luận. Trong dịp Giao lưu trực tuyến này, khách mời trả lời bạn đọc dự kiến là ông Nguyễn Anh Tuấn, Cục trưởng Cục Quản lý giá (Bộ Tài chính); Đại diện lãnh đạo Cục Thuế Xuất nhập khẩu (Tổng cục Hải quan); đại diện Sở Tài chính Hà Nội.

Buổi giao lưu sẽ giải đáp những câu hỏi của bạn đọc, tập trung vào một số nội dung như: Việc quản lý nhà nước đối với mặt hàng này để người tiêu dùng mua được sản phẩm đúng với giá công bố; Công tác thanh tra, kiểm tra để thực hiện nghiêm chủ trương của Chính phủ, Bộ Tài chính.

Ngoài ra, buổi giao lưu cũng giải đáp liên quan đến các vấn đề như: Biện pháp của cơ quan quản lý nhằm đưa giá sữa cho trẻ em dưới 6 tuổi sát với giá trong khu vực để người dân được hưởng lợi; Cơ quan Nhà nước sẽ làm gì để DN không "qua mặt" lách luật, đổi mẫu mã, tăng giá sản phẩm...

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang