Giao thông ùn ứ vì thanh niên hỗn chiến trong hầm Thủ Thiêm

author 18:42 27/12/2015

(VietQ.vn) - Hai nhóm thanh niên cúp đầu xe và lao vào ẩu đả nhau trong làng đường dành cho xe máy hướng từ Q.2 về Q.1. Sự việc xảy ra trong vòng 5 phút khiến giao thông qua đây ùn ứ.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, tưa 27/12, một đoạn clip dài 36 giây ghi lại cảnh hai nhóm thanh niên đánh nhau trong hầm vượt sông Sài Gòn (hầm Thủ Thiêm) nối liền quận 1 với quận 2, TPHCM. 

Theo đoạn clip ghi lại, hai nhóm thanh niên gồm cả nam và nữ khoảng 10 người đánh nhau đoạn gần giữa hầm Thủ Thiêm, lực lượng phản ứng nhanh và CSGT có mặt ngăn cản và đưa những người này về trụ sở làm việc.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Thanh NiênHiện trường vụ việc. Ảnh: Thanh Niên

Vụ việc xảy ra ngay trong đường hầm khiến nhiều người dân lưu thông qua đây dừng lại theo dõi gây kẹt xe, nhiều người bấm còi inh ỏi để vượt qua đám đông.

Ngay khi sự việc vừa mới bắt đầu, qua camera các nhân viên của Trung tâm quản lý đường hầm đã phát hiện vụ việc và phối hợp với các chiến sĩ thuộc Đội CSGT Bến Thành có mặt để ngăn chặn kịp thời. Sau đó, hai nhóm thanh niên bỏ đi ra khỏi hầm.

Chiều 27/12, Ông Trần Chí Trung, Giám đốc Trung tâm quản lý điều hành đường hầm sông Sài Gòn (thuộc Sở GTVT TP.HCM) xác nhận có vụ việc trên, báo Thanh Niên đưa tin. 

Thu Huyền (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang